Được tạo bởi Blogger.

Vì sao nên dùng máy chiều Optoma S341?

Hiện nay, việc sử dụng máy chiếu trong bài giảng của thầy cô, trong các cuộc hội họp văn phòng hay tại các quán cà phê không còn xa lạ gì nữa. Trong rất nhiều các dòng sản phẩm máy chiều hiện có thì máy chiếu Optoma S341 là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.
Vậy vì sao nên dùng máy chiếu Optoma S341. Bài viết dưới đây giúp bạn có được lời giải đáp cụ thể.

Tại sao lại nên dùng máy chiếu Optoma S341?

Nên dùng máy chiếu Optoma S341 mà không phải các dòng sản phẩm khác bởi máy chiếu Optoma S341 có những đặc điểm vượt trội hơn cả. Đó là:
Máy được sử dụng phù hợp cho nhiều trường hợp khác nhau.
Máy có thể trình chiều trong nhiều giờ liền mà vẫn hoạt động ổn định. Với hệ thống tản nhiệt cực tốt, máy chạy mát mà không tỏa nhiệt nhiều ra môi trường xung quanh. Hơn nữa, khi hoạt động máy chạy rất êm mà không gây tiếng ồn như các dòng máy khác.
Máy được tích hợp nhiều cổng truyền tín hiệu khác nhau như: USB / RS-232 /Audio in/Audio out/ VGA in /VGA out/ /HDMI giúp các bạn có thể liên kết với các thiết bị ngoại vị cấp nguồn trình chiếu dữ liệu khác phục vụ trình chiếu. Điều này vô cùng tiện lợi giúp hỗ trợ người dùng tốt hơn khi trình diễn
Máy được trang bị với thông số kĩ thuật mạnh mẽ: cường độ sáng cao 3500 AL, độ tương phản lớn lên tới 22.000 : 1  tạo ra chất lượng hình ảnh cực kì ấn tượng, rõ ràng sắc nét.
Hiện nay, máy chiếu Optoma S341 được phân phối và cung cấp bởi TECH 360 tại địa chỉ: 58 Thái Hà, Đống Đa - Hà Nội9/7 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q.1 – TP. Hồ Chí Minh.
Khi mua máy chiếu Optoma S341 tại TECH 360 khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng trên toàn quốc.


< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét