Được tạo bởi Blogger.

Đánh giá máy chiếu mini giá rẻ Tyco 2500

Máy chiếu Tyco 2500 đang là model được bán chạy tại maychieuoptoma.org từ khi hãng cho ra mắt tới hiện nay. Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt cùng nhiều tính năng phù hợp nhu cầu đa số người dùng tại gia đình, lớp học nhỏ hiện nay. Vậy máy chiếu mini Tyco 2500 được giới chuyên gia đánh giá như thế nào? Dưới đây là những đánh giá về sản phẩm này giúp các bạn có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất phù hợp mục đích sử dụng khi đi mua máy chiếu tại maychieuoptoma.org.

+ Máy chiếu mini Tyco 2500 được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu trình chiếu giải trí ngày càng cao hơn tại các gia đình nên được hãng trang bị công nghệ cao hơn với bóng chiếu công nghệ LED cho cường độ sáng 2500 lumen, Độ tương phản hình ảnh 1500:1 cùng độ phân giải thực trình chiếu 800*480 hỗ trợ lên Full HD 1080p. Dòng máy này có thể đáp ứng mọi nhu cầu trình chiếu tốt hơn so với dòng máy cũ cùng mức giá, cho chất lượng hình ảnh trình chiếu sắc nét, màu sắc sống động và chân thực trên từng khung hình.
+ Về thiết kế Tyco 2500 được đánh giá là đẹp mắt, nhỏ gọn và dễ dàng mang đi theo. Với cân nặng chỉ 1kg chiếc máy chiếu này có thể đặt trên bàn, giá đỡ hay treo đều rất tiện lợi mà không lo các vấn đề về kích thước hoặc rơi vỡ.
+ Với đa dạng cổng kết nối nên máy chiếu TYCO T2500 có thể kết nối và truyền dẫn dữ liệu để trình chiếu từ nhiều thiết bị khác nhau như TV Box, camera, máy tính, điện thoại, đầu DVD, máy tính bảng, đặc biệt trình chiếu trực tiếp từ USB, ổ cứng di động….một cách dễ dàng. Từ nay, chúng ta đã có thể trải nghiệm những trận cầu đỉnh cao, những bộ phim kinh điển qua màn hình rộng lên tới 150 inches với chi phí đầu tư chỉ bằng 1/3 chiếc tivi 40inches.
+  Một điểm mà được rất nhiều người đánh giá cao là thiết kế hệ thông thoát khí khá rộng. Thiết kế này tỏ ra rất hiệu quả giúp máy có thể trình chiếu được trong thời gian dài vẫn hoạt động ổn định. Keytones và focus cũng được thiết kế giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng điều chỉnh hình ảnh chiếu lên màn hợp lý nhất.
+ Tuổi thọ bóng hình lên đến 50.000 giờ cùng độ bền máy cao nhờ thiết kế thông gió giúp máy hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị nóng hay ngắt kết nối.
+ Chế độ bảo hành chính hãng tại Tech360 giúp người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng.
Với các ưu điểm vượt trội như trên, chúng tôi đánh giá Tyco 2500 chính là mẫu máy chiếu giá rẻ phục vụ các nhu cầu giải trí tại gia đình, hội họp, lớp học nhỏ…tốt nhất hiện nay. Cấu hình cao, chất lượng hình ảnh trình chiếu sắc nét và chân thực và đang được bán với giá 3.600.000 đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn tại Tech360. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline 0938.94.1111 - 0938.94.1115 để được giải đáp hoàn toàn miễn phí.

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét