Được tạo bởi Blogger.

Vài nét cơ bản về máy chiếu Optoma EH341

Hiện nay cùng với sự phát triển của xã hội thì thị trường máy chiếu cũng được mở rộng với nhiều hãng sản xuất từ trong nước đến nước ngoài. Trong đó không thể không kể đến Optoma với sản phẩm máy chiếu Optoma EH341 chất lượng cao.
Máy chiếu Optoma EH341

Máy chiếu Optoma EH341 với chất lượng vượt trội

Thực tế thì dòng sản phẩm máy chiếu Optoma EH341 đã được ra mắt từ năm 2016 nhưng đến nay vẫn giữ được sức hút không nhỏ nhờ tính năng cải tiến của mình. Cụ thể dòng máy chiếu mang thương hiệu Optoma này có chất lượng ảnh tuyệt vời nhờ được hiển thị bởi 1.07 tỷ màu với độ tương phản cao 20.000:1.
Không chri thế nét đặc biệt làm nên chất lượng cảu ảnh nằm ở độ sáng lên tới 3700 Ansi Lumens cùng độ phân giải Full HD 1080P hỗ trợ lên đến WUGX. Chính nhờ thế mà máy có thể dễ dàng chiếu lên phông chiếu cỡ từ 30 cho đến 260 Inch thay vì chỉ khoảng 200 inch như nhiều máy chiếu khác.
Máy chiếu Optoma EH341 sở hữu chế độ sinh thái tăng tuổi thọ.

Độ bền tăng cao nhờ chế độ sinh thái

Về cơ bản thì bóng đèn của máy chiếu Optoma EH341 có tuổi khá cao lên đến 10.000 giờ sử dụng. Dù không bằng một số dòng sản phẩm khác cùng loại nhưng máy còn được trang bị thêm chế độ sinh thái AV Mute để có thể tăng tuổi thọ và giảm điện năng tiêu thụ.

Nói chính xác hơn thì trong một số trường hợp mà không cần sử dụng đến âm thanh thì người dùng có thể cài chế độ ECO AV để tắt tiếng. Thường thì chế độ này sẽ áp dụng khi người dùng thuyết trình hay trình bày silde hoặc xóa bớt hình ảnh không cần thiết. Nhờ đó mà điện năng tiêu thụ có thể giảm đến 25% từ đó kéo dài thêm tuổi thọ cho bóng đèn.
Bên cạnh máy chiếu Optoma EH341 còn có rất nhiều mẫu máy chiếu khác nhau với chất lượng cao cũng như giá cả bình dân như máy chiếu Optoma PX318, Optoma X341, Optoma S31, optoma w341, Optoma X312...Đáp ứng trình chiếu tốt nhất cho các nhu cầu như trường học, văn phòng, quán caffe, nhà hàng ....
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét