Được tạo bởi Blogger.

Tại sao nên sử dụng máy chiếu giá rẻ Tyco D1600

Máy chiếu hiện nay không chỉ là sản phẩm công nghệ được sử dụng cho công việc mà còn được ứng dụng vào giải trí với đa dạng các tính năng và giá thành thì cực kỳ hợp lý. Bài viết này chúng ta sẽ cùng đánh giá về chiếc máy chiếu android Tyco D1600 mini đang làm mưa làm gió trên thị trường máy chiếu.
Đầu tiên chúng ta cùng đánh giá về thiết kế bên ngoài, chiếc Tyco D1600 có thiết kế đơn giản và tinh tế với hình chữ nhật, màu đen sang trọng cũng như dễ dàng lau chùi trong quá trình sử dụng. Một đặc điểm của máy chiếu mini này được người dùng yêu thích là sự tiện dụng vì kích thước nhỏ, cân nặng chỉ 0,65kg giúp chúng ta có thể dễ dàng mang theo bên mình đi khắp mọi nơi trong chiếc túi xách.
Tiếp theo là công nghệ bóng đèn LED, cường độ sáng 1600 lumen và độ phân giải HD 1280x800p, máy chiếu Tyco D1600 cho chất lượng hình ảnh luôn sắc nét và chân thực khi trình chiếu với kích thước khung hình 150 inch. Bên cạnh đó máy chiếu mini TYCO D1600 còn được tích hợp cấu hình mạnh mẽ với hệ điều hành Android 4.4, bộ nhớ trong 8GB và RAM 1GB hỗ trợ người dùng có thể lướt web, xem phim online, youtube, chơi game… với những ứng dụng được cài đặt sẵn trong bộ nhớ thiết bị. Ngoài ra bạn có thể cài đặt thêm những ứng dụng khác từ kho ứng dụng CH-Play giống như trên các thiết bị Android khác.
Là sản phẩm máy chiếu mini có thể kết nối không dây với các thiết bị Android khác nhưng nhà sản xuất vẫn thiết kế đầy đủ và đa dạng cổng kết nối, cổng USB giúp người dùng có thể sử dụng một cách thuận tiện nhất.
Tyco D1600 có PIN trong máy, có dung lượng lên tới 10.000mAh hỗ trợ máy có thể hiển thị liên tục lên đến 2 tiếng mà không cần kết nối nguồn là điểm nổi bật của máy chiếu mini giá rẻ này, ngoài ra pin còn có thể được sử dụng như sạc dự phòng dành cho các thiết bị khác.

Với rất nhiều ưu điểm như trên cùng mức giá chỉ 8.300.000 đồng đang được bán tại maychieuhanoi.org là những yếu tố khiến Tyco D1600 được người dùng trên toàn quốc lựa chọn và đánh giá cao.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét