Được tạo bởi Blogger.

Cách để android tv box luôn chạy mượt mà

Thông thường những android tv box trong quá trình sử dụng thì dễ gây ra tình trạng tràn bộ nhớ và bộ nhớ cũng hay bị phân vùng, vì thế mà việc xử lý hay ghi lại ứng dụng sẽ chậm chễ, khó khăn, bạn cũng có thể thấy tình trạng chiếc Android TV Box của mình chạy chậm hơn.

Bạn có biết bộ nhớ của Android TV Box lưu giữ rất nhiều thông tin cá nhân người sử dụng, nhiều dữ liệu bí mật, các loại password của   gmail, twitter,facebook, google, skype,… đồng bộ hóa trực tuyến và dung lượng của các ứng dụng. Với những thông tin riêng tư hay mật khẩu, tốt nhất đừng ghi nhớ trực tiếp ở bộ nhớ của Smart Tv box mà bạn nên sử dụng các gói lư trữ đám mây internet như Google Driver,Dropbox,. Làm thế này giúp bạn không bị mất dữ liệu nếu hỏng thiết bị mà bạn cũng có thể chia sẻ bất cứ với ai nếu cần một cách dễ dàng và giữ lại được nhiều dung lượng dành cho lưu trữ những ứng dụng khác.



Để quản lý ứng dụng dễ dàng hơn, và bạn không mất công sức tìm kiếm thì bạn nên dùng thêm một phần mềm quản lý thông tin. Dễ dàng để bạn tìm thấy một ứng dụng quản lý trên CH-play, ES File Explorer là một ứng dụng hay cho bạn. Ứng dụng này cho phép bạn biết được các dữ liệu trên các dịch vụ lưu giữ đám mây như Skype,Dropbox, Driver,… Các file tin được yêu cầu dễ dàng được đồng bộ hóa giữa bộ nhớ trong của box tivi và bộ nhớ trên tài khoản trực tuyến.

Ngoài ra bạn cũng cần xóa thường xuyên dữ liệu rác của android tv box giá rẻ để giảm thiểu khả năng tràn bộ nhớ. Mỗi khi dùng các ứng dụng sẽ tự tạo ra các tệp tin rác ở trong các thư mục lưu trữ mỗi ứng dụng. Một vài ứng dụng free giúp bạn dọn dẹp các tập tin rác khá tốt và chạy ứng dụng nhanh hơn cho tivi box như 1TapCleaner, Clean Master…  Còn các ứng dụng không còn dùng nữa hoặc rất ít khi mới dùng, hãy xóa đi để giải phóng bộ nhớ, tăng tốc cho android box của bạn.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét