Được tạo bởi Blogger.

Máy chiếu optoma s341 dùng có tốt không ?

Đối với những khách hàng đã biết đến những tính năng tuyệt vời của dòng máy chiếu optoma thì sẽ không còn gì phải nói về những tính năng của máy chiếu optoma S341, mà đâu đó chỉ là đề cập xem dạo này sản phẩm này có nâng cấp thêm những gì mới nữa không. Song để trả lời những thắc mắc của những bạn bắt đầu tìm hiểu về máy chiếu optoma s341 thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích  nhất về máy chiếu này.

Đầu tiên xin trả lời rằng: máy chiếu optoma s341 là sản phẩm hoàn hảo cả về chất lượng và giá cho mục đích sử dụng trong lớp học, hội thảo, công ty, quán karaoke, quán cafe,..
Máy chiếu optoma s341 tích hợp đầy đủ những tính năng cần thiết cho một sản phẩm máy chiếu thời hiện hành.
Với công nghệ DLP® technology 0.55” SVGA DMD Chip mang đến những xử lý hình ảnh, chất lượng âm thanh tốt nhất, không bị nhòe, rõ nét.
Cũng như các model khách trong dòng sản phẩm optoma, máy chiếu optoma s341 độ tương phản và cường độ sáng cao theo thông số lần lượt 22.000:1, 3.500 Ansi lumens. Những chỉ số này góp phần mang đến những hình ảnh sống động, chân thực trong từng giây chiếu.


Độ nhận biết màu sắc thì là con số đáng ngờ : 1.07 tỷ màu, sẽ khó tưởng tượng nó lớn đến chừng nào
Máy chiếu optoma s341 có thể sử dụng trên 8 năm bởi độ bền của đèn chiếu. Tuổi thọ của đèn chiếu trên 10.000 giờ. Bạn sẽ chẳng phải yên sau khoảng 8 năm, 9 năm mới lo sự hỏng hóc của đèn chiếu, nhưng thi thay thế thì máy lại mới như ban đầu.
Với những cải tiến trong thiết kế dòng máy chiếu optoma luôn đạt được danh hiệu về thẩm mỹ, và với sản phẩm máy chiếu optoma s341 này cũng vậy kích cỡ (rộng x sâu x cao): 298 x 230 x 97 mm và cân nặng chỉ 2.17 kg rất tiện cho việc di chuyển .

Thực sự sản phẩm optoma s341 có những tính năng cần thiết cho việc trình chiếu và là sản phẩm lý tưởng cho bạn.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét