Được tạo bởi Blogger.

Máy chiếu chuyên dụng Optoma X341 có ưu thế gì nổi bật?

Nếu so sánh các thiết bị máy chiếu cao cấp khác, thì may chieu Optoma X341 sở hữu các ưu điểm hơn. Là một dòng máy được  ra mắt sau so với những dòng máy đời đầu, sản phẩm Optoma X341 có cải tiến và hơn hẳn các sản phẩm trước đó về tính năng. Cùng  tìm hiểu những điểm mạnh nổi trội của optoma chuyên dụng X341 trong bài viết sau.

 

nhung-diem-noi-bat-chi-co-o-may-chieu-optoma-x341.jpg

 

  • Máy sử dụng kỹ thuật BrilliantColor™-II:Bằng công nghệ này, hỗ trợ máy trang bị khả năng chuyển đổi hình ảnh vượt trội với vô kể màu sắc khác nhau. Công nghệ kỹ thuật BrilliantColor™-II còn đáp ứng các mức độ sáng cao hơn nhiều bằng cách tăng cao mức độ mức sáng tại các phần màu, hiệu quả là là hình ảnh rõ nét và sắc màu chính xác hơn.

  • Tỷ lệ tương phản hình ảnh mạnh mẽ: Sản phẩm X341 có tỷ lệ tương phản tới 20.000:1 mang đến khung hình trong sáng và tươi sáng giống khi chiếu ở màn hình. Tỷ lệ tương phản và cường độ sáng khủng hơn rất nhiều đối với máy chiếu công nghệ kỹ thuật 3LCD, máy chiếu giá rẻ Optoma X341 cho bức ảnh trong sáng và chính xác.

  • Sản phẩm máy chiếu tích hợp tính năng trình chiếu Full 3D: Máy chiếu optoma Chính hãng X341 hỗ trợ trình chiếu khung hình 3D trực tiếp từ thiết bị nguồn hiển thị tín hiệu 3D

  • Sở hữu bộ phận giao tiếp không dây: Công việc trình chiếu trở nên dễ dàng hơn rất nhiều bởi thiết bị này sử dụng công dụng tùy chọn không dây của model Adapter WPS Wireless - có thể liên kết và phát không dây từ laptop, máy tính hoặc smartphone hay tablet.

  • Máy chiếu sử dụng kỹ thuật tiết kiệm điện năng: Nhờ vào ứng dụng kỹ thuật Eco+ sẽ cho phép máy chiếu giảm tiêu thụ điện năng lên tới 30 %. Chức năng tiên tiến này cũng có tác động tới tuổi thọ của bóng đèn chiếu, Vì vậy mà lên tới hơn 10.000  h trình chiếu.

Dựa vào các điểm cộng bên trên, máy chiếu chuyên dụng X341 rất xứng là model máy chiếu cho văn phòng, trình chiếu trong phòng họp, hiển thị hội thảo hoàn hảo nhất.

 

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét