Được tạo bởi Blogger.

Lý do vì sao khách hàng nên dùng mẫu chiếu Hitachi ED-27X

May chieu Hitachi ED - 27X là các model nằm trong nhà sản xuất nổi tiếng của Hitachi được đánh giá là hoàn hảo trên thị trường. Các thiết bị chiếu của hãng Hitachi tích hợp khả năng hiển thị với hình ảnh rõ ràng. Nó cực thích hợp để hiển thị cho môi trường vừa và có khả năng chiếu sáng để phục vụ lớp học, phòng họp hoặc bất kỳ yêu cầu hiển thị nào khác. 

Điểm nổi bật của dòng máy này đó chính là giá bán khá hợp lý so với các mẫu khác của nhà sản xuất này. Có vô vàn lợi thế vượt trội tạo ra cho bạn có trải nghiệm hoàn hảo.

Hitachi ED-27X trang bị dáng vẻ có màu chủ đạo là màu trắng lôi cuốn. Có cường độ ánh sáng 2700 Ansi Lumens và độ tương phản 2000:1 cho tính năng trình chiếu khung hình đa dạng và trong sáng tới từng điểm ảnh nhỏ. Nó còn được thương hiệu tích hợp thêm 4 chế độ ảnh nền. Nhờ khả năng việc đào tạo và chiếu sẽ trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều.

Nếu so sánh các dòng máy khác như máy chiếu Optoma PX318, Optoma X341, Optoma W341, máy chiếu giá rẻ T35, máy chiếu android Tyco D1600,... Thì Hitachi ED-27X lại vận hành nhanh gọn hơn với bộ điều hướng từ xa. Sản phẩm Hitachi ED-27X còn sử dụng đèn chiếu có hạn sử dụng 6000 h cho các gia đình đắm trìm hoàn toàn để thưởng thức và giảm tối đa kinh phí sửa chữa. Đặc biệt với bộ phận cản bụi được tạo ra bằng 2 màng và một phần lọc tĩnh điện với khả năng loại khỏi lớp bụ đạt tới 5 nghìn giờ.

May chieu gia re Hitachi ED-27X có tính năng trình chiếu ngay cả màn chiếu là bề mặt vàng hoặc nền có nhiều ánh sáng. Nhưng với chế độ Blackboard/Whiteboard Mode, chức năng này chắc chắn sẽ tạo ra cường độ sáng khi trình chiếu hoàn hảo nhất mặc dù màn hình là màu xanh lá cây hoặc sáng bóng.

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét