Được tạo bởi Blogger.

Máy chiếu optoma siêu hot - một sản phẩm của kỷ nguyên mới

Sự bùng nổ của internet đã tạo ra những bước ngoặc lớn cho những phát triển vượt bậc. Và  hôm nay bạn đang sống trong thời đại của công nghệ. Thời đại mà có mặt của máy chiếu optoma

Bạn đã nghe rất nhiều về tính năng mà máy chiếu mang đến cho xã hội ngày nay, nhưng tất cả những điều chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu tường tận hơn về sản phẩm máy chiếu Optoma
Máy chiếu optoma là sản phẩm của sự sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngữ nhân viên sáng chế và lắp đặt. Tât cả những thông số về :
Cường độ sáng
Tỷ lệ tương phản
Độ phân giải thực
Kích cỡ giải thực
Thì vô cùng đa dạng và phong phú cho nhiều mục đích sử dụng từ quý khách hàng. Chứng minh cho điều này thì bạn thấy rõ trên thị trường có nhiều model của dòng máy chiết optoma này như một số sản phẩm:  máy chiếu optoma X341, máy chiếu optoma S341, máy chiếu optoma EH341, máy chiếu optoma HD 26, tất cả đều có những chỉ số kỹ thuật tiêu chuẩn nhất hiện nay.
Ưu điểm chung của tất cả các sản phẩm máy chiếu này là :
Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, thích hợp trong việc di chuyển, đặc biệt với những dòng máy chiếu HD26, HD50, S341, … Và một vài sản phẩm của dòng này thì khả năng chống bụi rất tốt nhờ vào những thiết kế đặc biệt.
Đa dạng cổng kết nối như : VGA, S-Video, Composite video, Component video,…
Đa dạng ngôn ngữ cho người sử dụng: 26 Languages:Vietnamese, English, German, French, Italian, Spanish, Portuguese, Swedish, Dutch, Norwegian/Danish, Polish, Russian, Finnish, Greek, Hungarian, Czech, Arabic, Traditional Chinese, Simplified Chinese, Japanese, Korean, Thai, Turkish, Farsi, Romanian, Indonesian
Giá giao động trung bình: phù hợp túi tiền của người sử dụng có kinh tế khác nhau: chỉ từ 7 triệu
Hình ảnh sắc nét, độ tương phản cao,  hôi tụ đủ màu trên màn chiếu và chi tiết hơn trong các pha chuyển động nhanh so với các loại máy chiếu khác.

Để kiểm chứng kỹ hơn về những ưu điểm vượt trội của sản phẩm Máy chiếu optoma hãy đến 1 trong 2 địa chỉ sau : Hà Nội: 58 Thái Hà ,Đống Đa và  tại HCM:9/7 Lý  Văn Phức,P.TânBình, Q1 để có những trải nghiệm thực tế nhé các bạn. Chúc các bạn có ngày mới thật tốt lành. Và nhớ đừng bỏ qua những sản phẩm của thời đại công nghệ mới này nhé!!
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét