Được tạo bởi Blogger.

Đánh giá máy chiếu Hitachi ED-27X

Máy chiếu Hitachi ED - 27X được thiết kế với kiểu dáng mỏng hơn so với các máy chiếu truyền thống, màu trắng sáng khá bắt mắt và sang trọng rất phù hợp với không gian hiện đại, có chức năng như một máy chiếu trường học, văn phòng hoặc phòng khách hay phòng chiếu phim gia đình. Ngoài ra, bóng đèn của máy chiếu được thiết kế lui vào phía bên trong máy vừa tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm vừa đảm bảo cho bóng đèn không bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài. Bên hông được thiết kế với khe tản nhiệt với màng lọc bụi giúp máy chiếu có thể thoát nhiệt tốn và tránh bụi bẩn. Phía sau là cổng kết nối chỉ với VGA và RS232C được hãng sử dụng cho sản phẩm này.

Máy chiếu Hitachi ED-27X với công nghệ 3LCD và cường độ sáng cao tới 2700 lumens, độ tương phản 2000:1, mang hình ảnh trình chiếu vô cùng sáng rõ và sắc nét đến ấn tượng. Và ngay cả khi sử dụng trong điều kiện có nhiều ánh sáng như phòng học, phòng họp hay các quán cafe…
Với những ưu điểm đáng phải kể đến của Hitachi ED-27X hỗ trợ cho người dùng có thể tiết kiệm thời gian và chi phí chẳng hạn như:
Với tuổi thọ bóng đèn lên đến 6000 giờ hoạt động liên tục đem đến thời gian sử dụng được lâu bền. Và với bộ lọc bụi của bao gồm một thiết kế hai lớp, và một bộ lọc tĩnh điện, cung cấp khả năng bảo vệ bụi lên đến 5000 giờ. Với các nút điều chỉnh ngay trên bề mặt cho người dùng dễ dàng sử dụng và thao tác được nhanh chóng.
Ngoài ra, máy chiếu giá rẻ Hitachi có thể tạo 4 chế độ ảnh nền: dòng kẻ, ô caro, hình tròn, bản đồ lên bảng viết. Và chế độ bảo mật bao gồm mã bảo vệ cho PIN và giao diện trình chiếu thuận lợi cho người giảng dạy, thuyết trình. Chế độ Blackboard/Whiteboard Mode giúp máy chiếu trình chiếu Hitachi ED-27X trên màn hình màu đen, màu xanh lá cây hoặc màu trắng sáng bóng.

Với máy chiếu Hitachi ED-27X có việc sở hữu một phòng chiếu phim chuyên nghiệp ngay tại gia đình trở nên đơn giản và hoàn toàn có thể thực hiện được.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét