Được tạo bởi Blogger.

Optoma S2015, giải pháp hàng đầu cho các lớp học

“Trẻ em như búp trên cành”. Thật vậy, thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước. Việc học tập, nuôi dưỡng thế hệ trẻ luôn được toàn xã hội và mọi người hết sức quan tâm. Ngày nay, các em đã được tiếp cận với những trang bị, phương tiện kỹ thuật tiên tiến nhất, giúp hỗ trợ tối đa cho việc học đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, việc đầu tư những thiết bị kỹ thuật hiện đại cũng vô cùng quan trọng, cần thiết. Một trong số đó là máy chiếu trường học.
Ngoài các giải pháp kỹ thuật: bảng thông minh, máy “ trợ giảng”,... thì máy chiếu là một trong những phương tiện kỹ thuật, phục vụ việc học hàng đầu hiện nay. Đối với những trường học ở một số tỉnh vùng núi, chưa có điều kiện phát triển về kinh tế, việc đầu tư máy chiếu giảng dạy đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Nhờ vậy, các em học sinh có điều kiện tiếp xúc những kiến thức, bài giảng chân thực, sinh động hơn. Qua đó, việc học tập, rèn luyện kỹ năng, tư duy của các em sẽ được hoàn thiện. Có nhiều lựa chọn máy chiếu giảng dạy cho các trường học và giáo viên hiện nay, đến từ các hãng sản xuất: máy chiếu Tyco, Panasonic, Optoma,... Mặc dù vậy, Optoma S2015 hiện đang là một trong những loại máy chiếu được nhiều người tìm mua, sử dụng cho mục đích này bởi giá bán hợp lý, đáp ứng những nhu cầu thiết yếu , phục vụ cho mục đích học tập, công việc. Sản phẩm được trang bị độ tương phản 15000:1, cùng với đó là độ phân giản thực: 800.600, với số màu hiển thị là 1,07 tỷ màu. Sản phẩm hiện đang được bán với giá 7,9 triệu tại Tech360. Với giá bán này, Optoma S2015 quả thực là một trong những lựa chọn lý tưởng cho việc giảng dạy của các giáo viên.

Ngoài máy chiếu Optoma S2015, còn rất nhiều sản phẩm máy chiếu giảng dạy đến từ các thương hiệu khác. Tùy từng mục đích sử dụng, mỗi người sẽ có lựa chọn hợp lý cho riêng mình. Bạn có thể truy cập website:maychieuhanoi.org để tham khảo, có lựa chọn tốt nhất cho việc giảng dạy, cũng như học tập của con em mình.

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét