Được tạo bởi Blogger.

Có nên chọn lựa thiết bị thông minh android Tyco T1500A

Tiếp theo đạt được vang dội của sản phẩm máy chiếu Tyco T1500, thương hiệu máy chiếu Tyco Đã thiết kế tạo ra mắt phiên bản nâng cấp Với cái tên máy chiếu Tyco T1500A. Với hình dáng là sự kết hợp giữa những công dụng vượt trội từ thiết bị chiếu với hệ điều hành thông minh. Sao lại mua máy chiếu mini Tyco T1500A này mà không phải những chiếc máy chiếu thông thường đã có?. Hãy cùng nhau tìm hiểu về máy chiếu này có ngoại hình cũng như cấu tạo ra sao.

Tyco T1500A sở hữu ngoại hình và những thông số hoàn toàn giống với T1500 tuy nhiên tích hợp hệ điều hành Android . Hỗ trợ các bạn liên kết internet qua tính năng kết nối wifi của máy chiếu giúp bạn có thể phim hay, youtube, lướt web, truyền hình… và chia sẻ dữ liệu thông qua wiless từ điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay lên trực tiếp máy chiếu.
Tyco T1500A được trang bị cổng truyền dẫn HDMI, VGA, AV, Jack cắm tai nghe 3.5... Cùng cường độ sáng 1500 AL cho hình ảnh luôn trong sáng , sống động cùng với chỉ số phân giải lên tới FULL HD. May chieu Tyco T1500A có thể thay các TiVi với kích cỡ màn hình nhỏ Hiện tại của các bạn.
Cùng những khả năng tự động cân chỉnh hình bị lệch khi mọi người máy chiếu được đặt không trên mặt phẳng sẽ giúp mọi người thoải mãi trình chiếu ở bất cứ phòng chiếu nào. T1500A trang bị ngôn ngữ Việt Nam khá tiện lợi cho những khách hàng lần đầu tiên dùng máy chiếu. Chế độ bảo hành hấp dẫn lên đến 24 tháng phần cứng cùng 1 năm hay 1000 h với bóng đèn thì máy chiếu Tyco T1500A là một sự lựa chọn tuyệt vời.

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét