Được tạo bởi Blogger.

Optoma PX318 – Sản phẩm tuyệt vời dành cho lớp học

Trong thị trường hiện nay có vô vàn thương thiệu nổi tiếng ví dụ như Sony, Epson, Panasonic, Hitachi... Trong đó tới máy chiếu optoma – một trong ba thương hiệu cung cấp thiết bị chiếu được người tiêu dùng tin dùng, đặc biệt là may chieu Optoma PX318.


Máy chiếu Optoma giá rẻ PX318 không chỉ dùng cho phòng học mà nó còn thích hợp với đa dạng mục đích khác nhau tùy theo sở thích của chúng ta. Thế nhưng với hình ảnh nổi trội cùng công dụng phát phim rõ ràng mà thời gian gần đây model chiếu này được dùng nhiều hơn cả.

Vì lớp học thường có nhiều ánh sáng mà máy chiếu optomacó thể có khả năng hiển thị nhờ độ sáng 3300 AL với độ tương phản cao hơn nhiều sản phẩm khác cùng loại là 25.000:1. Bởi vậy mà dù sinh viên ngồi xa vẫn có thể nhìn được các hình ảnh hoặc văn bản được trình chiếu ở bề mặt chiếu.
Có thể bạn muốn xem: máy chiếu Optoma X312 giá rẻ

Chức năng truyền dẫn và thời gian trình chiếu

Ngoài chức năng đem tới hình ảnh tuyệt vời thì máy chiếu optoma PX318 còn gây ấn tượng đa dạng bộ phận truyền tải khác nhau. Những cổng này được đặt ở cạnh bên của máy chiếu gồm có HDMI, RS-232C, micro USB, AV, VGA. Vì sở hữu dáng vẻ này mà giảng viên có thể lấy dữ liệu đơn giản hơn những sản phẩm đầu vào khác để phục vụ cho mục đích giảng dạy như máy tính, đầu kỹ thuật số, laptop...

Đi kèm độ bền cũng là 1 vấn đề đáng chú ý bởi nó không như các công việc sử dụng khác. May chieu Optoma PX318 sở hữu số giờ hoạt động lên đến 10 nghìn giờ có lẽ sẽ là phương án hoàn hảo khi giảm chi phí sở hữu không nhỏ.



< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét