Được tạo bởi Blogger.

Đánh giá chi tiết về dòng máy chiếu optoma HD 50

Hãng máy chiếu Optoma đang dần chiếm được vị thế trong niềm tin của đông đảo quý khách hàng. Chính vì vậy mà trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra đánh giá chi tiết về model optoma HD 50 cho các bạn biết hơn về sản phẩm cao cấp của dòng máy chiếu này.
Được viết đến là dòng sản phẩm có số lượng bán chạy nhất chính vì vậy mà thiết kế máy chiết optoma HD 50 luôn không ngừng cải tiến hơn model cũ về tính năng
Dòng sản phẩm này có thông số kỹ thuật như sau:
+ Công nghệ: 1080p DarkChip3™ DLP
+ Cường độ sáng: 2200 Ansi lumens
+ Độ phân giải thực: Full 1080p (1920 x 1080) 2D/3D
+ Độ tương phản: 50,000:1
+ Kích cỡ phóng hình: 32 đến 300 inches (16:9)
+ Khoảng cách chiếu: 1.0 – 13,5 m
+ Tỷ lệ phóng hình: 1.5x Zoom
Đánh giá về tính năng của thiết kế :
Hiệu suất tản nhiệt của tương đối tốt nhờ : Máy chiếu Optoma HD50 có thiết kế khe tản nhiệt ở phía trước, rãnh thoát nhiệt ở bên trái , bên phải là các khe nhỏ được có chức năng lọc bụi vô cùng hiệu quả.
Phù hợp với ngay cả với những không gian nhỏ, hẹp bởi sự kết hợp ống kính trực tiếp kết nối với Lens Focus cho phép khả năng tinh chỉnh zoom góc rộng lớn gấp 1,5 lần
Ống kính Optoma HD50 được thiết kế sâu nên vấn đề bụi bẩn và những tác động trực tiếp bám vào ống kính không còn là nỗi lo lắng. Đây cũng là yếu tố mà những chuyên gia máy chiếu lựa chọn sản phẩm.
Phím chức năng điều chỉnh và cài đặt đơn giản và dễ sử dụng
Có thể kết nối với nhiều cổng như: VGA, S-Video, Component video, Composite video. Ngoài ra, HD50 cũng có cổng xuất tín hiệu mới nhất là HDMI (V1.4a), một loại cổng kết nối đa kênh, cho chất lượng hình ảnh video tốt nhất hiện nay.Đây là sự đa dạng đặc biệt mà không phải dòng máy chiếu nào cũng tích hợp được.
Đánh giá về hiệu suất :
Độ bão hòa màu của Optoma HD50 lại rất cao, hội tụ 3 màu cơ bản rất tốt, màu sắc suất hiện trên màn tươi sáng. Hình ảnh bên dưới…
Máy chiếu Optoma HD50 hiển thị màu xám rất tốt, giúp phân biệt rõ ràng giữa các khối màu. Đây là ưu điểm không phải dòng máy chiếu nào cũng có.
Tích hợp khả năng tuyệt vời về chuyển đổi cảnh liên tục giữa cảnh sáng và cảnh tối, trong hoạt động thì cảnh sáng vẫn không bị lóa mà cảnh tối vẫn rõ ràng.
Rõ nét về dấu gạch chéo, đường ngang và dọc nhỏ trong hình ảnh xuất hiện trên màn chiếu, không hề có hiện tượng mờ hay răng cưa.
Độ hội tụ chính xác, độ bão hòa màu sắc tốt, hình ảnh có chiều sâu, chi tiết và độ nét cao.

Trên đây là những đánh giá qua việc sử dụng thực tiễn về sản phẩm máy chiếu Optoma HD50 thuộc dòng máy chiếu optma, hy vọng nó sẽ giúp bạn có những cái nhìn tổng thể hơn về sản phẩm này. Nếu còn thắc mắc về điểm nào đó hoặc muốn mua thêm các dòng sản phẩm giá rẻ khác như máy chiếu Tyco, Hitachi, Sony, BenQ thì xin vui lòng liên hệ tới Hotline để được tư vấn miễn phí

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét