Được tạo bởi Blogger.

Review - Đánh giá Máy chiếu đa năng Tyco T1500A có các tính năng nổi bật nào?

Máy chiếu Tyco T1500A được thương hiệu thiết kế được biết đến là phiên bản nâng cấp từ thiết bị máy chiếu Tyco T1500 để trở thành một thiết bị máy chiếu giải trí thông minh cùng nhiều chức năng nổi bật và hỗ trợ người sử dụng cao nhất trong việc hiển thị. Nếu các bạn đang tìm kiếm 1 chiếc máy chiếu cho gia đình với chất lượng tốt, đa tính năng nhưng giá bán phải chăng. Thì Tyco T1500A được xem sẽ là sở hữu hoàn hảo với người dùng không thể bỏ qua.

Máy chiếu Tyco T1500A có thông số kỹ thuật và thiết kế hoàn toàn gióng như đàn anh Tyo T1500, nếu người sử dụng đã sử dụng qua máy chiếu Tyco T1500 với hình ảnh trình chiếu cũng như chức năng hữu dụng nó mang đến. Vậy nên Tyco t1500A còn được trang bị thêm khả năng thông minh đó chính là chạy trên nền hệ điều hành Android 4.4 với nhiều ứng dụng và game giúp người sử dụng tải về và cài đặt thêm khi dùng. Cùng bộ nhớ trong 8GB mọi người sẽ thoải mái lưu trữ dữ liệu như phần mềm, game, nhạc… cùng như văn bản hoặc powerpoint để có thể phát lên màn chiếu trực tiếp và không cần đến truyền dẫn với bất kỳ dòng máy nguồn hiển thị nào.
Nhờ trang bị Android 4.4 cho phép tyco T1500A đa năng hơn các máy chiếu phổ thông khác. Với những tính năng nổi trội giống 1 TV Box chẳng hạn như:
-Giải trí TV với gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước hoàn toan miễn phí
-Xem kho phim Online cùng nhiều bộ phim bom tấn luôn được cập nhật.
-Thỏa sức hát karaoke hay nghe nhạc online với danh sách những bài hát mới nhất
-Lướt Web, zalo, Video Call.
-Ứng dụng học tập và giải trí tiện lợi cho con trẻ
-Share dữ liệu không dây từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop lên máy chiếu
Tyco T1500A sở hữu thời gian sống đèn chiếu 20.000h, người dùng có thể thoải mái sử dụng lâu dài không cần lo lắng chi phí bảo dưỡng hay thay thế linh kiện.
Bạn có thể tham khảo thêm: May chieu Tyco T2500.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét