Được tạo bởi Blogger.

Máy chiếu optoma s341 giá bao nhiêu tiền?

Hỏi: Tôi đang tìm hiểu và được biết máy chiếu optoma s341 rất phù hợp để dùng trong hội họp văn phòng. Công ty tôi đang có nhu cầu mua máy chiều để dùng trong những cuộc họp bàn về công việc. Vậy TECH 360 có thể cho tôi biết, máy chiếu optoma s341 hiện có giá bao nhiêu tiền không?
Trả lời: trước hết xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu về đặc điểm riêng biệt của máy chiếu này. 2 điểm nổi bật nhất của máy chiếu optoma s341 là:

Màu sắc chân thật tự nhiên
Máy cho màu sắc tự nhiên, chân thật bởi có sự kết hợp công nghệ xử lý đa màu BrilliantColor. Cho phép các mức độ ánh sáng cao hơn với việc tăng cường màu sắc giữa các tông màu tạo nên màu sắc nét hơn khi hiển thị trên màn hình.
Tiết kiệm điện năng.
Máy có chế độ tự động tắt máy khi không có tín hiệu đầu vào và có thể hẹn giờ tắt máy. Công suất tiêu thụ điện năng chỉ là 225 W lúc chiếu sáng.
Ngoài ra, máy còn được sử dụng các chế độ đèn thiết kế đặc biệt. Giúp kéo dài tuổi thọ của đèn đèn lên đến 10.000 giờ.
Máy chiếu trường học optoma s341 không chỉ phù hợp dùng trong hội họp văn phòng mà còn được dùng cho nhiều nhu cầu khác nhau như: trình chiếu trong lớp học, quán cà phê nhà hàng. Giá của máy chiếu optoma s341 tại TECH 360 hiện nay là 8 500 000 đồng. Đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường máy chiếu hiện nay.
Mọi thông tin hay có bất kì thắc mắc nào khác bạn vui lòng liên hệ tới hot line: 0938.94.1111 - 0938.94.1115 để được tư vấn trực tiếp.

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét