Được tạo bởi Blogger.

Những kết nối trên máy chiếu giá rẻ Tyco T7

Máy chiếu phim Tyco T7 nằm trong top các mẫu may chieu giá thấp được săn đón nhất trong nhiều năm qua bởi trang bị  độ sáng lên tới 3000 lumen, bóng đèn khá bền lên khoảng 20.000 giờ, độ tương phản 2000:1, cùng nhiều điểm mạnh nữa khiến máy chiếu giá rẻ Tyco T7 được nhiều gia đình yêu thích với trang bị số lượng lớn cổng kết nối.

Tên tuổi Tyco mang đến cho toàn thế giới một chiếc máy chiếu giá rẻ dễ dàng kết nối cùng lúc 5 nguồn dữ liệu khác nhau, ai cũng dễ dàng chuyển các video trình chiếu giữa các thiết bị mà việc trình chiếu không bị hư hại như những mẫu máy chiếu khác bắt buộc tắt máy chiếu trước khi kết nối từ thiết bị khác.



Cổng kết nối Analog: với những thiết bị cổng kết nối theo chuẩn cũ với cổng AV như amply, dàn âm thanh, đầu DVD,…. rõ ràng là việc kết nối lên máy chiếu phim giá rẻ Tyco T7 cũng mang lại cho các gia đình sự cần thiết. Kết nối Analog được xây dựng với cổng kết nối: Audio out, Audio in, Component,.

Cổng kết nối HDMI: cổng kết nối HDMI đang được bao gồm trên số lượng lớn thiết bị vài năm qua như TV, đầu phát HD, máy ảnh, đầu Android TV Box,…Máy chiếu giá rẻ Tyco T7 hỗ trợ là 2 cổng HDMI, người dùng nhanh chóng kết nối cùng lúc được 2 thiết bị sở hữu cable HDMI.

Cổng VGA: cổng kết nối này cũng được thiết kế phổ biến trên những dòng máy chiếu khác. Với cổng kết nối này nên ai cũng trình chiếu từ các thiết bị sử dụng cổng VGA như Tivi, Laptop, PC,...

Cổng USB: trang bị 2 cổng USB 2.0 cho mọi người rất đơn giản để truyền dữ liệu với các thiết bị dùng chuẩn USB. Cổng này của sản phẩm cũng như những model máy chiếu phổ thông khác.

Cổng TV input: cổng này được bổ sung riêng biệt dành cho những dòng máy chiếu giá thấp của Tyco giúp bạn có thể xem các chương trình truyền hình cáp trên máy chiếu phim T7 qua kết nối này. Với cổng kết nối này, máy chiếu Tyco T7 dễ dàng thay thế hoàn toàn dòng tv màn hình phẳng của các gia đình có chi phí cực cạnh tranh.
Máy chiếu giá thấp Tyco T7 hiên tại có giá 5290K chính là mẫu máy chiếu hấp dẫn đáp ứng nhu cầu giải trí, chiếu phim tại gia.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét