Được tạo bởi Blogger.

Máy chiếu Tyco T35 – Dàn karaoke giá rẻ tại nhà.

Đầu tư một dàn karaoke trong gia đình cũng phải tốn một khoản kha khá, mà nếu rẻ một chút thì chất lượng âm thanh và hình ảnh lại không được tốt. Đi hát ở quán thì lại rất tốn kém. Tuy nhiên giờ đây, với may chieu Tyco T35, bạn sẽ sở hữu một dàn karaoke giá rẻ ngay tại nhà. Chất lượng không hề thua kém với những dàn đắt tiền.

Một dàn karaoke ngày nay sẽ rơi vào khoảng vài chục triệu. Nhưng với Tyco T35, bạn sẽ có một dàn karaoke mini chỉ với gần 6 triệu. Đèn chiếu của máy là đèn Led tuổi thọ 50000 giờ, giúp bạn tiết kiệm chi phí thay bóng.

Máy chiếu Tyco t35 nhỏ gọn, để trong nhà không tốn nhiều diện tích như dàn karaoke. Thêm đó, máy có khe tản nhiệt, giúp hoạt động liên tục mà không bị nóng. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ trình chiếu từ 50- 200 inch, cho bạn một màn chiếu rộng. Bạn có thể chiếu lên tường mà không gặp trở ngại.


T35 có độ phân giải 1280x800, trình chiếu Full HD, độ tương phản 3000:1 giúp hình ảnh sắc nét, chân thực mang bạn phiêu du cùng khung cảnh bài hát. Máy được điều khiển bằng romote giúp bạn điều chỉnh máy ở bất cứ vị trí nào trong căn phòng. Ngoài ra, tích hợp loa trong giúp âm thanh sống động, êm ái, khiến bạn tận hưởng không gian âm nhạc đầy màu sắc.

Cổng kết nối với nhiều nguồn phát phổ biến như laptop, điện thoại, đặc biệt là đầu DVD giúp bạn có những khoảnh khắc hưởng thụ âm nhạc tuyệt vời.

Với chiếc máy chiếu Tyco T35A này, bạn sẽ có một dàn hát mini ngay tại nhà, không tốn kém, lại có thể cùng gia đình, bạn bè có những thời khắc vui vẻ, thú vị sau những ngày làm việc mệt mỏi.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét