Được tạo bởi Blogger.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu máy chiếu cao cấp Optoma EH341

Máy chiếu Optoma EH341 thuộc dòng máy giá rẻ có thiết kế đơn giản nhằm giúp cho yêu cầu giải trí gia đình hay trình chiếu trong phòng học, công ty. Để có thể trình chiếu hoàn hảo trong tất cả không gian trình diễn như vậy thì máy chiếu EH341 sở hữu những điểm mạnh gì?

Thiết bị EH341 tích hợp chỉ số đầy đủ giống những thiết bị khác: may chieu Optoma X341, máy chiếu Optoma PX318, Hitachi ED-27X tích hợp cường độ chiếu sáng lớn đạt tới 3700 lumen, chỉ số tương phản khủng 20.000:1, sở hữu kỹ thuật DLP kết hợp với công nghệ BriliantColor vì vậy nên chất lượng khung hình luôn luôn rõ nét và chân thực cho người dùng có thể trải nghiệm những bom tấn y như ở rạp.

Bạn có thể muốn xem: may chieu Optoma PX318

Thiết bị Optoma EH341 tích hợp nhiều khả năng nổi trội chỉ có ở các sản phẩm thuộc nhà sản xuất. Tích hợp 8 khả năng chiếu cho mọi người lựa chọn kiểu chiếu và không gian chiếu. Tính năng Quick Resume khiến thiết bị hoạt động đơn giản hơn. Energy Saving hỗ trợ cải thiện hạn sử dụng của bóng đèn lên lại 8 nghìn h. Điều chỉnh bài giảng bằng Eco AV mute. Tự điều chỉnh tín hiệu đầu vào và lựa chọn chế độ trình chiếu tốt nhất. Chế độ tiết kiệm điện Eco tối đa là 70%. Giao diện tiếng Việt hỗ trợ người dùng sẽ dễ dàng sử dụng hơn.
May chieu Optoma EH341 còn có các chức năng truyền tải phong phú với các model khác dựa vào các cổng kết nối USB/RS232/VGA/HDMI. Ngoài ra, những bộ phận điều hòa không khí được bố trí quanh máy chiếu để khiến cho nó hoạt động chất lượng. Bề ngoài gọn nhẹ và tạo tiện ích mang đi và cài đặt.

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét