Được tạo bởi Blogger.

Máy chiếu Optoma giá dưới 2 triệu có gì đặc biệt

Hiện nay trên thị trường máy chiếu có không ít dòng sản phẩm có giá bán từ thấp đến cao, từ bình dân đến cao cấp. Thay vì chọn những chiếc máy chiếc đắt tiền có giá lên đến hàng chục triệu thì người tiêu dùng lại mua máy chiếu Optoma W2015 có giá chưa đến 2 triệu đồng.
Máy chiếu Optoma W2015
Giá thấp nhưng chất lượng ổn định
Dĩ nhiên máy chiếu Optoma W2015 chỉ là dòng máy chiếu bình dân nên có nhiều thông số kĩ thuật không thể sánh với các sản phẩm cao cấp khác. Thế nhưng không thể vì thế mà phủ nhận chất lượng vượt trội của sản phẩm mang thương hiệu Optoma này so với dòng máy chiếu khác với giá thành tương đương.
Cụ thể thì W2015 sở hữu công nghệ DLP với cường độ ánh sáng lên đến 3200 Ansi Lumens cùng độ tương phản đạt 15.000:1. Ngoài ra máy chiếu W2015 của hãng Optoma còn có thể hiển thị hơn 1.07 tỷ màu giúp cho hình ảnh chiếu ro không chỉ chân thực mà còn sắc nét không khác gì bản gốc.
Máy chiếu Optoma W2015 sở hữu nhiều cổng kết nối
Hỗ trợ kết nối với nhiều thiết bị
Để cho máy chiếu có thể đưa hình ảnh, video trình diễn trên màn chiếu thì hiển nhiên cần phải kết nối máy với các công cụ khác như máy tính, laptop, đầu kĩ thuật số.... Cụ thể hơn máy chiếu Optoma W2015 sở hữu nhiều cổng như VGA in x2, VGA out x1, HDMI 1.4a x1, Audio in x2, Audio out x1, 01 x RS232, Composite Video x1, S-Video x1, 01 x USB như những dòng máy khác, kể cả Sony, máy chiếu Tyco, Pananonic hay Casio,....

Bên cạnh đó máy chiếu ngoài khả năng chiếu hình ảnh còn hỗ trợ trình chiếu 3D với độ phân giải nén full HD, độ phân giải thực WXGA (1280 x 800). Nhờ vậy mà chất lượng hình ảnh cao, người xem có thể xin rõ hình ảnh ở khoảng cách xa hơn. Đây cũng chính là nguyên nhân nhiều người lựa chọn dòng máy giá rẻ này thay vì các sản phẩm đắt tiền khác.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét