Được tạo bởi Blogger.

Review dòng máy chiếu giá rẻ Optoma PX318

Với chất lượng hiển thị ấn tượng, độ sáng cao, kết nối đa dạng, giá thành rẻ, máy chiếu Optoma PX318 chính là lựa chọn sáng suốt cho những không gian trình chiếu tầm trung, vừa và nhỏ.
Optoma PX318 là một trong số các model máy chiếu mới của nhà sản xuất Optoma dành cho phân khúc máy chiếu trường học, văn phòng, gia đình, quán cà phê, nhà hàng…Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc di chuyển nên nó có thể đặt ở nhiều nơi hoặc treo lên tường, trần nhà đều được.
Máy chiếu Optoma PX318 hướng đến những không gian trình chiếu vừa và nhỏ nhưng vẫn được nhà sản xuất trang bị công nghệ hiện đại với cường độ sáng cao 3.300 Ansi lumens, tỷ lệ tương phản 25.000:1. Optoma PX318 có thể trình chiếu khung hình kích thước 250’’ từ cự ly khoảng 10 m.
Có thể bạn muốn xem: máy chiếu Tyco giá rẻ nhất tại Hà nội
Không chỉ thu hút bởi ngoại hình nhỏ gọn, độ sáng cao, Optoma PX318 còn ấn tượng bởi nhiều tính năng nổi trội khác như 3D Support, trình chiếu qua mạng Ethernet (LAN/Wireless). Optoma PX318 có tuổi thọ bóng đèn cao, lên tới 10.000 giờ. Chế độ Eco cùng với hệ thống tản nhiệt tốt giúp máy nhanh được làm mát nhanh chòng
May chieu truong hoc Optoma PX318 sử dụng công nghệ trình chiếu DLP với chip DLP XGA DMD hỗ trợ hiển thị đến 1,07 tỷ màu. Bên cạnh đó, với sự kết hợp giữa công nghệ Brilliantcolor và công nghệ bánh xe màu 6, Optoma PX318 còn hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm chân thực nhất về màu sắc hình ảnh.
Để đáp ứng tốt nhu cầu trình chiếu đa dạng, Optoma PX318 còn được trang bị số cổng kết nối hình ảnh chất lượng cao tương thích với gần như mọi nguồn phát trên thị trường.

Với những đặc điểm đánh giá nổi trội như trên Optoma PX318 chính là một trong những lựa chọn tốt nhất trong dòng máy chiếu giá rẻ dùng cho không gian vừa và nhỏ mà quý khách hàng nên lựa chọn.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét