Được tạo bởi Blogger.

Mua máy chiếu đào tạo có nên chọn mẫu giá cả thấp?

Ấn tượng trong ý thức của phần đông người tiêu dùng thì “có tâm lý cảnh giác hàng giá rẻ” có điều với vấn đề này có thể áp dụng với máy chiếu giảng dạy? Khi mà chọn mua máy chiếu dùng trong việc giảng dạy thì nên sở hữu kiểu nào mới phù hợp?



Chọn máy chiếu rẻ cho lớp học được hay không?

Mong muốn thường thấy của chúng ta là muốn chọn được các hàng hóa chất lượng nhưng giá thành nhỏ. Nhưng liệu có đơn giản như vậy? Nếu như khách hàng chọn được máy chiếu giáo dục với giá khuyến mãi thì tất nhiên hoàn toàn thành hiện thực. Mua tận gốc không hề qua các phần trung chuyển mà khi so với mặt sàn chung hàng hóa cùng phân khúc trên thị trường thì chắc chắn thấp hơn nhiều.

TECH360 chính là một đại lý như thế. TECH360 thường xuyên cung cấp máy chiếu chính hãng từ nhiều nhà phân phối và đưa đến tận tay mọi người mà không thông qua trung gian. Điều này cũng đồng nghĩa với giá cả rẻ nhưng chất lượng luôn được khẳng định.

Chọn lọc máy chiếu giáo dục giá tốt thế nào?

Thực chất giống như tìm mua máy chiếu cho các lĩnh vực khác thì máy chiếu giảng dạy cũng cần được chọn lựa thông qua cấu hình. Bởi vậy mà trước tiên các khách hàng cần tìm ra được địa điểm cung cấp máy chiếu đảm bảo sau đó mới nhận xét đến những chỉ số về phần cấu hình như cường độ sáng, tỷ lệ tương phản, kích cỡ phóng của màn hình, độ phân giải, thời gian sử dụng bóng hình,...

Năm 2017 này ở trong nước có một số thiết bị máy chiếu sử dụng trong lớp học được khuyên dùng như Optoma PX318, Tyco T35, Optoma X341, Optoma S341,... Những sản phẩm này đều có độ phân giải khá cao và giá thành cạnh tranh chỉ trên dưới chín triệu đồng thế nên phù hợp với căn phòng khoảng từ 30 người trở lên.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét