Được tạo bởi Blogger.

Có nên dùng máy chiếu optoma X341 cho giảng dạy không ?

Công nghệ càng ngày càng phát triển và việc ứng dụng máy chiều vào việc giảng dạy là mang đến nhiều hiệu quả cho bài giảng. Những chọn máy chiếu phù hợp nhất cho việc chọn lựa  máy chiếu nào ?
Chúng tôi sẽ nói cho bạn biết là nên dùng dùng máy chiếu Optoma X341 hay những sản phẩm của dòng máy chiếu optoma .

Bởi dòng máy chiếu optoma mang đến nhiều tính năng tiện dùng cho việc giảng dạy và kèm theo nhiều ưu điểm nổi trội. Đáng kể đến là máy chiếu optoma X341 . Máy chiếu này sử dụng công nghệ trình chiếu DLP BrilliantColor ™ II mới nhất của dòng máy chiếu Optoma mang đến cho người xem những khung hình vô cùng sắc nét và sống động.
Đây được coi là dòng máy chiếu lựa chọn số 1 cho các mô hình dạy học bởi sự kết hợp của những thông số kỹ thuật : Độ phân giải cao là độ phân giải thực đạt XGA (1024×768), cường độ sáng lên tới 3500 Ansi lumens, độ tương phản 22000:1 với nhận biết được 1.07 tỷ màu cho nên các khung hình được phát ra từ máy chiếu luôn có độ tự nhiên cao, thể hiện chân thực những gì mà dữ liệu ban đầu bạn kết nối vào.

Khả năng kết nối cổng vào thì bạn sẽ không phải băn khoăn điều gì bởi máy chiếu optoma x341 hay dòng máy chiếu optoma nói chung luôn đa dạng về cổng kết nối vào : Cổng kết nối HDMI V1.4a x 1 , VGA in x 1 , VGA out x 1 ,Composite video x 1, Audio in x 1, Audio out x 1, USB Type A (for service/mouse/power) x 1, RS232 x 1. 3D Support: nhận  tín hiệu 3D 720p/1080p vào trực tiếp.

Nhận diện nhiều ngôn ngữ, máy chiếu optoma X341 hỗ trợ ngôn ngữ tiếng việt, kèm theo là thiết kế tiện lợi các nút điều chỉnh trên đầu của máy chiếu.

Còn rất nhiều những ưu điểm mạnh về sản phẩm máy chiếu optoma X341 để thuyết phục cho việc lựa chọn máy chiếu này cho việc giảng dạy trong trường học. Bạn hãy đặt mau ngay và cảm nhận thực tế từ chính bạn nhé. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong việc chọn mua máy chiếu của bạn.
Bạn có thể tham khảo các mẫu máy chiếu trường học gần nhất của hãng Optoma là Optoma PX318 đang được nhiều người dùng đánh giá rất cao về tính năng cũng như giá cả phải chăng.

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét