Được tạo bởi Blogger.

Top 3 model chiếu chất lượng cho ngoài trời tốt nhất

Lựa chọn sản phẩm chiếu được trang bị ngoài trời như các công việc kinh doanh café…Người tiêu dùng phải chú ý khi lựa chọn sản phẩm chiếu loại này về các tính năng như là khả năng chiếu sáng, tỷ lệ tương phản hình ảnh cũng như mức giá. Trong đó quan trọng nhất đó là độ sáng bởi vì môi trường bên ngoài có mức sáng vô cùng cao. Nó sẽ khiến tác động khá mạnh tới hiệu quả của model máy chiếu. Bên dưới là 1 vài dòng máy được sử dụng thích hợp nhất trong môi trường trình chiếu ngoài trời mà mọi người nên tham khảo.


Máy chiếu Hitachi ED-27X

May chieu Hitachi ED-27X là thiết bị máy chiếu chất lượng nhằm đáp ứng cho mục đích chiếu ngoài trời với vẻ ngoài khá hay ho. Sử dụng kỹ thuật tấm nền 3LCD và khả năng điều hòa hiện đại nhất. Hạn sử dụng của bóng đèn chiếu cao hơn nhiều các mẫu máy chiếu thông thường. Sản phẩm chiếu Hitachi ED-27X thích hợp hiển thị trên những bề mặt chiếu cực lớn và sở hữu độ sáng nằm trong danh sách đầu các mẫu chiếu cao cấp nhất năm 2017 này.

Máy chiếu X312 tích hợp cường độ sáng cao

Cũng như những mẫu may chieu truong hoc cùng dòng thì may chieu Optoma X312 cũng là 1 trong các sản phẩm máy chiếu giá rẻ để hỗ trợ hiển thị ngoài trời tốt nhất hiện tại nhờ độ sáng cực mạnh mẽ và độ phân giải 1024×768 (XGA)XGA mang tới cho các bạn chất lượng hình ảnh chiếu trong sáng, lung linh trên các bề mặt diện tích lớn nhất.

Máy chiếu ngoài trời Optoma W341

Optoma W341 đến từ hãng cung cấp máy chiếu hàng đầu trên thế giới tại thị trường Việt. Đa phần thiết bị máy chiếu của nhà sản xuất Optoma đều được sử dụng cho phòng họp hoặc phòng học nên đã được chấp nhận cũng như nhận định hoàn hảo về chất lượng truyền tải văn bản cũng như hình ảnh luôn chân thật, trong sáng không thua kém đi bất nhà sản xuất máy chiếu nào. May chieu Optoma W341 cũng có độ sáng rất cao, chỉ số phân giải 1024×768 đi kèm là đèn chiếu sử dụng được rất dài.

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét