Được tạo bởi Blogger.

Ưu điểm nổi trội của máy chiếu tyco t1500

Có rất nhiều người lựa chọn máy chiếu tyco t1500, bạn thắc mắc về những tính năng gì mà nó lại được ưa chuộng như vậy. Hãy cùng đọc những thông tin chúng tôi đưa ra dưới đây đễ biết rõ điều đó nhé!

Máy chiếu tyco t1500 đang hot trên thị trường là mẫu máy chiếu mini gia đình được lựa chọn cho mục đích giải trí phim ảnh tại gia hay bạn cũng có thể lắp đặt trong quán karaoke, cho những văn phòng với mục đích họp.
Máy chiếu này được trang bị những tính năng, công nghệ và tiện lợi vô cùng nên thu hút người tiêu dùng rất nhiều hiện nay:
Những ưu điểm nổi trội phải kể đến là :
  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với thiết kế hiện đại nhất, bên ngoài hình khá nhỏ gọn, trong lượng 1 kg nên bạn có thể đễ dàng mang máy chiếu từ phòng này đến phòng khác hoặc để trên xe và di chuyển từ nơi này qua nơi khác chỉ cẩn bảo vệ bằng túi đựng chuyên dụng.

  • Máy được trang bị các công kết nối ngay trên thanh máy như HDMI, VGA, AV, USB giúp bạn có thể kết nối máy chiếu với các thiết bị ngoại vi cũng như sự đa dạng trong việc lấy dữ liệu từ nhiều ổ chứa dữ liệu khác nhau của bạn.
  • Sử dụng công nghệ LED tiện tiến ánh sáng chiếu tuyệt vời nhất với tuổi thọ có thể lên đến 50.000 giờ

  • Tyco T1500A có thể trình chiếu trong một thời gian dài mà vẫn hoạt động ổn định nhờ có pin tốt

  • Trong khi sử dụng với thời gian dài thì bạn luôn yên tâm máy luôn mát mẻ nhờ sự tỏa nhiệt ít cùng thân máy được thiết kế với các khe tản nhiệt với sự hỗ trợ của quạt tích hợp giúp máy tản nhiệt nhanh chóng.

Còn nhiều hơn những tính năng mà chúng tôi kể đến như về độ tương phản, cường độ sáng của máy chiếu giá rẻ tyco t1500 bạn sẽ cảm nhận thực tế khi sử dụng nó. Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được những khuyến mãi trong ngàu nhé

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét