Được tạo bởi Blogger.

Máy chiếu Tyco D1600 có gì nổi bật?

Các đặc điểm tích hợp trong những thiết bị chiếu khiến các bạn rối bời. Vậy với những thông tin dưới đây các bạn sẽ tìm ra các yếu tố chính xác nhất để hình thành nên tính năng của sản phẩm Tyco D1600


Điểm qua những ưu điểm tạo nên model may chieu Tyco D1600

Mẫu chiếu giá rẻ Tyco sản xuất trong ứng dụng trang bị công nghệ cao cấp nhất tại Mỹ, nhằm hỗ trợ khách hàng. Sự tích hợp với những điểm sáng tạo hãng máy chiếu Tyco đã mang đến sản phẩm máy chiếu android Tyco D1600 này.
Sản phẩm chiếu D1600 trang bị công nghệ đèn LED
Có thể hiển thị lên những khung hình rõ ràng, chân thực nhất nhờ chỉ số phân giải thực tế 1280x720p hỗ trợ độ phân giải Full HD
Độ sáng: 1600 AL
Có thể trình chiếu trong mọi địa điểm nhờ có việc trang bị tính năng tinh chỉnh cường độ sáng để phù hợp với môi trường trình chiếu.
Giao tiếp chính: HDMI
Màn hình có diện tích lớn khoảng từ 15 đến 150 INC
Tích hợp tính năng kết nối mà không cần dây dẫn với smartphone, tiện nghi trong khả năng truyền dẫn tương thích dữ liệu với các nguồn khác.
Như máy chiếu mini Tyco T1500A, máy chiếu Tyco T2500,....máy chiếu Tyco D1600 cũng tích hợp công nghệ đèn LED. Tyco D1600 xử lý ánh sáng công nghệ số khá ổn định, có những tấm kính khá nhỏ để nhằm phản lại ánh sáng tới màn hình hay thoát ra khỏi bề mặt chiếu. Không ít các sản phẩm máy chiếu sở hữu công nghệ DLP đều sở hữu một bộ phận lọc màu để sinh ra các khối màu khác nhau.
Chỉ bằng vài điểm này thôi đã có thể khẳng định rằng máy chiếu Tyco giá rẻ D1600 là 1 mẫu phù hợp với ngân sách của người sử dụng.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét