Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu 3 sản phẩm optoma có giá thành dưới 10 triệu chất lượng

Mục đích dùng dòng máy chiếu ngày càng nhiều bằng các mục đích sở hữu khác nhau giả dụ như bán hàng, xem phim gia đình, giảng dạy trong giáo dục, thuyết trình trong phòng họp, hội thảo…Bằng những yêu cầu phổ biến trên thì sản phẩm Máy chiếu Optoma giá rẻ được sở hữu nhiều nhất vì có nhiều khả năng nổi trội và bề ngoài nhỏ gọn.

Bên dưới đây là 3 dòng máy máy chiếu Optoma giá rẻ có giá cả dưới 10 triệu phù hợp nhất hiện nay


 

Thiết bị chiếu giá rẻ Optoma S341

Máy chiếu Optoma S341 chính hãng trang bị cường độ sáng 3.500 Ansi lumens được sử dụng công nghệ BrilliantColor ™ II tạo nên khung hình phát có độ sáng khủng hơn các thiết bị chiếu bình thường. Bóng đèn chiếu có được hình dạng đặc biệt, Chúng ta có thể kéo dài độ bền của bóng đèn lên đến 10 nghìn giờ. Hình dáng bóng bẩy, nhỏ nhắn có thể mang đi đơn giản hoặc lắp lên trần đều được. Chỉ phải bỏ ra 8,6 triệu đồng là chúng ta đã sở hữu 1 thiết bị chất lượng rồi.


 

Máy chiếu optoma X312

May chieu Optoma X312 là sản phẩm dùng chỉ số vượt trội do khả năng chiếu sáng 3200 Ansi lumens và độ tương phản hình ảnh 20.000:1 khiến cho khung hình trình chiếu rõ ràng và tinh tế nhất giúp bảo vệ mắt của các em học sinh.

Thiết bị chiếu Optoma X312 còn có khả năng phát không dây với điện thoại, laptop. Là 1 trong những lợi thế thuộc dòng máy này.

Máy chiếu trường học Optoma X341

Thông số kỹ thuật thuộc Optoma X341 rất giống với dòng máy Optoma S341 của nhà sản xuất này. Có vẻ ngoài có phần giao tiếp ở bên cạnh giúp sản phẩm mang tới sự tiện lợi khi lắp đặt máy vào trần nhà.  Máy chiếu chuyên dụng này dùng tám chế độ hiển thị, sáu chế độ được cài đặt sẵn có ở thiết bị và hai tính năng khác do các bạn tự đặt dựa vào ý kiến rất phù hợp cho nhu cầu trình chiếu trong phòng học hoặc văn phòng,.....


 

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét