Được tạo bởi Blogger.

Máy chiếu LED cho chúng ta những lợi ích gì

Máy chiếu LED đã trở nên phổ thông trong tất cả các gia đình nhờ những công dụng và khả năng hoàn hảo của nó. Trải qua thời gian, dòng máy này không những giúp cho thay đổi thị trường mà nó còn đem đến cho khách hàng xu hướng mới của xã hội.

Máy chiếu đèn led không những dùng cho những quán cafe, phòng họp nhỏ mà nó còn được dùng dành cho nhiều người. Vì thiết kế bé nhỏ, đơn giản mà dòng máy chiếu LED chắc chắn là sự chọn lựa đúng đắn nhất cho những ai thích đi du lịch
Hãy cùng maychieuhanoi.Org giải đáp để biết các tiện ích của sản phẩm chiếu Led độc đáo này là gì nhé.
- Giá cả rẻ: rất nhiều những thiết bị này đều là model may chieu mini, sở hữu mức giá từ 3- 7 triệu/chiếc. Dù rẻ nhưng model này vẫn sở hữu không ít những chức năng của một sản phẩm máy chiếu cao cấp.
- Tuổi thọ khủng: nếu như các bạn có ý định sử dụng dài lâu cho một model dành cho gia đình thì máy chiếu công nghệ LED đảm bảo là sự lựa chọn hoàn hảo đó. Do sản phẩm này trang bị bóng đèn có công suất lớn, hạn sử dụng bóng đèn đạt 20.000 - 50.000 Giờ chiếu nên mọi người có thể dùng trong vòng 8 - 10 năm đổ lại. Nhưng, vì cường độ sáng thấp nên máy chiếu LED chỉ trang bị được ở những không gian ánh sáng yếu.
- Kỹ thuật trình chiếu tiên tiến, giảm thiểu năng lượng tối đa: máy chiếu led giá rẻ này sử dụng công nghệ led, một số mẫu còn được cài đặt thêm những công nghệ DLP để nhằm tiêu chí sinh ra tính đẳng cấp cũng như chất lượng hơn các loại cũ. Đi kèm với đó, với nguồn sáng đến từ đèn LED, nhiệt độ tỏa ra rất thấp nên có thể tiết kiệm được vô cùng nhiều năng lượng

- Tắt/Mở cực dễ: do thiết kế của máy chiếu rất nhỏ bé, vì vậy dữ liệu đi từ bộ phận này đến phần khác là khá nhanh chóng. Do đó bạn có thể ON hoặc tắt máy và tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

- Hình ảnh chiếu rõ ràng: Vì có độ phân giải lớn, tỉ lệ tưởng phản cao vì vậy mà sắc màu luôn sáng rõ, chân thật trên mọi khung chiếu và tạo ra cái nhìn đẹp mắt lúc khách mời theo dõi ở trên màn hình.
Bây giờ, maychieuhanoi.Org đang cung cấp những model máy chiếu LED chất lượng như là máy chiếu led Tyco T35, máy chiếu Tyco T1500, máy chiếu mini Tyco T2500, Tyco T7+,....Đến với chúng tôi để có thêm những khuyến mại tuyệt vời nhé.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét