Được tạo bởi Blogger.

Những máy chiếu nào phát phim tốt nhất?

Đa dạng thiết bị để xem phim như là điện thoại thông minh, tivi, tablet, ... Tuy nhiên để xuất hiện những khung hình sống động cũng như tinh thế nhất thì chỉ thiết bị máy chiếu mới phục vụ được mục đích đó. Sở hữu màn hình khủng, cường độ sáng cao, độ phân giải cao khẳng định với người dùng rằng nó sẽ không khiến họ phải thất vọng. Vậy thiết bị nào chiếu phim tốt nhất?


1. Optoma PX318

Model chiếu hiện đại sở hữu chỉ số phân giải hình ảnh XGA (1024 x 768) cùng mức chiếu sáng là 3300 Ansi Lumen tạo nên khung hình sống động và rõ rệt, nhất là khi mọi người chiếu phim bom tấn Full HD. Không chỉ vậy, may chieu Optoma PX318 còn sở hữu công dụng phát Full 3D, hoàn toàn thưởng thức các phần mềm Full HD thông minh.

2. Máy chiếu Tyco T35

Được các chuyên gia khuyên dùng bởi thiết bị này là dòng máy thích hợp để trình chiếu phim do đó hiện nay máy chiếu giá rẻ T35 đang được coi là sản phẩm được ưa chuộng nhất ở những quầy hàng của chúng tôi. Ngoại trừ chiếu phim, Tyco T35 còn được sử dụng tại những nhu cầu như là giảng dạy ở phòng học, chiếu trong những cuộc hội họp hay bán hàng nhà hàng vừa cũng và nhỏ. Vậy người sử dụng có nghĩ thiết bị Tyco T35 này xứng đáng để các bạn chọn mua hay không?

Xem thêm máy chiếu Tyco T35 ở đây

3. Máy chiếu X341

Chính xác là dòng máy chiếu phim full hd Full 3D có mức giá hợp lý cũng như được ưa thích nhất trên thị trường Việt hiện tại. Cho dù model này được sử dụng nhiều cho các yêu cầu cao cấp nhưng vẫn sử dụng hoàn hảo cho mục đích phát phim. Máy chiếu giá rẻ X341 sở hữu số giờ hoạt động cao, khả năng vận hành khủng, giảm thiểu năng lượng và nhất là an toàn với con người.

4. Model giá rẻ Tyco D1600

Được tích hợp hệ điều hành android 4.4 Vì vậy mà Tyco D1600 được trang bị đầy đủ những chức năng của 1 sản phẩm đầu Android Tivi và hơn thế các bạn có thể thoải mái trải nghiệm các điều thú vị ở trong thế giới ứng dụng rộng lớn như là chiếu phim truyền hình, hát, chơi game, học hành hay lướt web,...

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét