Được tạo bởi Blogger.

Chọn mua model chiếu cho các nhà hàng cần biết gi?

Để thu hút khác cũng như nâng cao doanh thu thì các hầu hết tiệm cafe nên sắm thêm một thiết bị hỗ trợ cả về âm thanh cũng như màu sắc mình ảnh, như máy chiếu. Sản phẩm máy chiếu có vô số ưu điểm mà không 1 mẫu nào khác có bởi lẽ đó mà chủ cửa hàng cần phải bạo dạn đầu tư cho mình một dòng máy chiếu cao cấp để đáp ứng cho thượng đế tuyệt vời của cửa hàng.

Nếu quan tâm thì chúng ta sẽ nhận ra hầu như những nhà hàng sẽ không còn trang bị những model SmartTivi bề mặt chiếu to nữa mà thế vào đó chính là màn hình của thiết bị chiếu. Do vậy mẫu này đã có vai trò như một trợ thủ đắc lực cho quá trình bán hàng của các chủ hàng.
Nếu trước kia thiết bị chiếu chỉ được dùng cho phòng học và hội thảo thì đến nay máy chiếu rất phù hợp để người sử dụng xem phim Full HD, hiển thị bóng đá trên màn chiếu khá to nhưng việc lựa chọn một model máy chiếu như thế này không phải là điều dễ dàng. Bây giờ là 1 vài chú ý lúc mua máy chiếu giá rẻ quán cafe mà người dùng cần biết.

1. Màn chiếu to: Đa số người sử dụng chỉ quan tâm đến những cấu hình và các chi tiết của thiết bị máy chiếu mà vô tình quên mất bề mặt chiếu cũng là 1 thành phần tạo nên hiệu quả cuối cùng. Việc chọn lựa kích thước màn còn liên quan đến quy mô của nơi chiếu. Tuy nhiên muốn lựa chọn kích thước rộng thì cùng lúc máy chiếu đấy cũng phải thực sự cao cấp.
2. Chỉ số phân giải khủng: để có những khung hình rõ rệt, chân thực thì tiêu chí đầu tiên là độ phân giải hình ảnh Full HD 1080p, tần số quét tối thiểu khủng hơn 100 hz cộng thêm với tỉ lệ tương phản hình ảnh 3000:1 khiến cho máy trình chiếu được trong tất cả môi trường sáng và các nơi có mức sáng cao.
3. Cường độ sáng: với mức chiếu từ 3000 Lumen là hợp lý cho 1 tiệm cafe lớn , tầm từ 30- 100 người cùng một lúc. Nhờ đây, hình ảnh hiển thị sẽ cực kỳ không bị mờ dù cho trình chiếu lúc ban ngày hay ngoài trời.
4. Độ bền của bóng chiếu: hạn sử dụng của bóng đèn chính là tuổi thọ của máy chiếu. Các model máy đời cũ sẽ trình chiếu được khoảng 4 năm, còn đối với các mẫu như máy chiếu Tyco cao cấp thì sẽ chiếu được khoảng 8- 10 năm do nó được trang bị bóng đèn chiếu có hạn sử dụng lên đến 30.000 - 50.000 Giờ chiếu. Ngoài thời gian sống trung bình thì công suất của đèn chiếu cũng không thể thiếu vì nó kết luận số giờ hoạt động liên tục sẽ đạt đến bao nhiêu giờ.
5. Tương thích với hầu hết mẫu khác: hỗ trợ 2 kiểu kết nối tiện dụng được xem là nét đặc thù của các kiểu máy chiếu tiên tiến này. Nó không chỉ tiện dụng hơn mà còn cho khả năng liên kết nội dung vô cùng đơn giản.
6. Giá cả rẻ: để sở hữu một sản phầm máy chiếu có tất cả những công dụng, mang đến kết quả chiếu rõ rệt mà giá thành hợp lý thì những hãng như Optoma ( máy chiếu Optoma cao cấp PX318, máy chiếu Optoma X341, máy chiếu Optoma PX3123, Optoma X312 .. ), Tyco, BenQ, máy chiếu ViewSony, máy chiếu Epson,... Sẽ vô cùng thích hợp.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét