Được tạo bởi Blogger.

Máy chiếu Optoma X312 có mức giá là bao nhiêu?

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chiếu chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt. Với vô số năm kinh nghiệm trong nghành, maychieure tuyên bố sẽ mang tới cho mọi người dòng máy chất lượng nhất.

Trong danh sách mẫu chiếu của maychieure.Net, xuất hiện 1 thiết bị chiếu đang được mọi người tin tưởng sử dụng đó chính là máy chiếu Optoma X312. Vì vậy, model này có giá bao nhiêu?
Bây giờ, hãy cùng nhau điểm danh các chức năng vượt trội của dòng máy Optoma X312 nhé
Optoma X312 có thời gian chiếu cao do trang bị bóng đèn chiếu chất lượng, cường độ sáng 3200 lumens cho khả năng thân thiện với người dùng, cho phép phát trong khoảng thời gian rất dài cũng như vận hành ổn định.
Là dòng máy tiên tiến nên vẻ ngoài của may chieu Optoma X312 có rất nhiều bộ phận vượt trội và độc đáo hơn các sản phẩm chiếu khác, tương thích với mọi địa điểm và mục đích khác nhau.
Phần truyền dẫn không dây đa năng nhờ đây mà người dùng có thể thuận tiện lấy thông tin từ những dòng máy như máy tính, laptop, smartphone, đầu đầu DVD,...Và hiển thị sắc nét những kiểu như word, hình ảnh, đoạn phim ở trên màn hình. Mặt khác, khả năng liên kết không dây tạo dễ dàng hơn lúc chiếu. Tóm lại nó là đặc điểm nổi bật nhất của máy mới và mẫu cũ.
Công nghệ DLP với bộ xử lý trung tâm khủng, thông số phân giải thực 1024x768, tương thích lên đến UXGA cho khung hình lúc nào cũng trơn tru và chân thực trong mọi bề mặt chiếu.
Tỉ lệ tương phản cao 20.000:1, Có khoảng 1073.4 Triệu màu khiến cho máy chiếu X312 chiếu được ở hầu hất không gian khác nhau và vẫn cho hiệu quả tuyệt vời nhất
Ngoài những chức năng ở trên, máy chiếu Optoma giá rẻ X312 còn mang đến cho bạn những tính năng tiết kiệm năng lượng tối ưu, giúp giảm 70% năng lượng tiêu thụ. Hơn nữa, màn hình vô vàn thứ tiếng, dễ sử dụng và rất thích hợp với các gia đình
Các ưu điểm mà máy chiếu Optoma đem tới cho bạn
- Gia cả rẻ, tương thích với tất cả kiểu người tiêu dùng
- Vẻ ngoài gọn gàng, thuận tiện để sử dụng nên các gia đình có thể đem tới bất cứ đâu mà người ta muốn.
- Trang bị hoàn hảo ở trong giải trí để xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá, chơi trò chơi, .... Không chỉ có vậy, máy chiếu giá rẻ máy chiếu Optoma X312 còn là mẫu chuyên dụng cho phòng học, văn phòng và có thể chiếu rõ ràng các nội dung khác.
- Khi lựa chọn hàng ở maychieure.Net, không những chọn lựa được sản phẩm chiếu với giá cực kỳ rẻ mà còn có thể tham gia những đợt khuyến mãi tuyệt vời.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét