Được tạo bởi Blogger.

Máy chiếu gia đình và máy chiếu cho văn phòng khác nhau ở đâu?

Có nhiều thắc mắc đưa ra trong việc chọn mua dòng máy chiếu nào hoàn hảo nhất, cần lắp đặt model đó với nhu cầu nào? Muốn trả lời những khúc mắc này thì chúng tôi sẽ đưa ra một vài khác biệt của máy chiếu phim hd và máy chiếu văn phòng.


Máy chiếu phim gia đình sẽ không đòi hỏi quá khắt khe về phần cứng vì yêu cầu hiển thị là rất nhẹ so với những model chiếu đẳng cấp khác. Nó được tạo nên để đáp ứng cho những không gian ít ánh sáng vì thế mà cường độ sáng không phải mạnh, tầm 1500 - 2500 Ansi Lumen như là may chieu android Tyco T1500A, Tyco T7, Tyco D1600,... Là vừa. Nhưng, máy chiếu gia đình hầu như chỉ phục vụ để xem phim và hát karaoke nên chắc chắn dòng máy này phải tích hợp độ phân giải hình ảnh, độ tương phản hình ảnh lớn và có bóng đèn chiếu sở hữu hạn sử dụng cao thì mới có thể mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm xuất sắc nhất.
Những model máy chiếu giá rẻ dành cho giải trí chỉ sử dụng để chiếu phim, hát karaoke, xem tin tức, chơi game, học tập online, xem video, làm quen bạn bè trên mạng xã hội. Nếu như chuyên dụng hơn nữa thì model này còn được trang bị ở các quán cafe vừa và nhỏ.
Máy chiếu văn phòng là mẫu hỗ trợ đối với việc kinh doanh của con người, hầu như sẽ sở hữu trọng lượng gọn nhẹ, dễ di chuyển nhưng nó lại có vô số khả năng ấn tượng và cần thiết với tất cả khách hàng.
Máy chiếu thuyết trình khác với máy chiếu phim hd ở độ sáng và tỉ lệ tương phản hình ảnh khủng hơn nhiều. Vì vậy mà nó có thể chiếu được đa dạng loại dữ liệu trên màn hình khác nhau nhằm tạo nên kết quả chính xác. Mặt khác, các yêu cầu như phát tại lớp học cũng sử dụng cùng lúc model này.
Các thương hiệu nổi tiếng trong phân khúc này gồm có Sony, máy chiếu Vivitek, Optoma (may chieu Optoma PX318, máy chiếu Optoma W341), máy chiếu BenQ,...
Trong nhiều năm tìm hiểu ở trong thị trường công nghệ Maychieuhanoi.Org hiểu được khách hàng đang có ý muốn như thế nào. Thế nên, chúng tôi đã không ngừng khám phá các thiết bị chất lượng với giá cả rẻ nhất để tạo ra cho khách hàng. Hiện nay, maychieuhanoi đang bán cả 2 dòng máy máy chiếu gia đình cũng như máy chiếu hội thảo cao cấp với chế độ hậu mãi về sau. Để biết thêm chi tiết và mua sản phẩm, vui lòng liên hệ đến số hotline của chúng tôi nhé.

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét