Được tạo bởi Blogger.

Máy chiếu phim gia đình nào có vẻ ngoài hiện đại nhất?

Trong khi những năm gần đây nhu cầu giải trí tại gia cũng như mở rộng phòng chiếu phim đã dần tạo nên xu thế độc đáo thì chắc chắn sẽ không dễ dàng gì để có thể chọn được một sản phẩm máy chiếu vừa sở hữu ngoại hình hiện đại lại vừa trang bị các chức năng trình chiếu phim Full 3D sắc nét như các model dưới đây. Ở bài này sẽ giới thiệu cho người sử dụng các chiếc máy chiếu hỗ trợ hoàn hảo mọi yêu cầu này.
1. Máy chiếu tầm trung T35
Sở hữu hình dáng cực rắn chắc như Tyco T35 chắc chắn sẽ đánh bại tất cả kình địch khác ở cùng giá bán. Ngoại trừ khả năng chiếu 3D thì model chiếu này còn được trang bị độ phân giải hình ảnh khá khủng 1280*800 kết hợp với tỷ lệ phân giải hình ảnh đạt đến 1080P đem tới 1 hướng chiếu cực chân thật và rõ nét. Máy chiếu led giá rẻ Tyco T35 còn sở hữu thêm công nghệ LCD có độ sáng nổi bật hơn những sản phẩm khác như Tyco T1500A, Tyco T2500, ...Đem tới kết quả chiếu chắc chắn chất lượng.
Tích hợp thêm chiều sâu của khung hình bằng cách đưa trực tiếp tất cả thông tin 3D tới model chiếu. Cung cấp độ phân giải WXGA cùng cường độ sáng 3600 ansi lumens mạnh mẽ hơn cả để khi cần trình chiếu. Trách nhiệm của mọi người hiện giờ là chỉ phải ở phòng để thưởng thức những thời gian thoải mái cùng giàn âm, hình ảnh đẳng cấp cùng bạn bè và người thân thôi.

3. Máy chiếu Optoma X312

Điểm vượt trội của máy chiếu Optoma khi cho ra đời sản phẩm máy chiếu Optoma giá rẻ X312 với hình ảnh rực rỡ, sinh động tại màn hình lớn. Thưởng thức như thực và có chiều sâu với những thước nội dung 3D cùng công nghệ DLP sở hữu chức năng điều chỉnh hình ảnh cao cấp.
Độ tương phản đặc biệt tạo những khung màu sáng rõ, nhất là 2 màu trắng và đen. Với mỗi khung hình, các nhược điểm ở màu sắc đều sẽ được giảm thiểu đáng kể nhờ tính năng xử lý màu sắc tự động được tích hợp ở trong sản phẩm. Tóm lại, thiết bị chiếu X312 còn có vô số khả năng chất lượng khác đang đợi chúng ta tìm hiểu.
Ngay bây giờ, các model này đang được trưng bày sẵn tại maychieuahanoi.Org. Để mua sản phẩm cần liên hệ với chúng tôi để nhận câu trả lời nhé.


< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét