Được tạo bởi Blogger.

Cách lựa chọn màn hình chiếu phù hợp

Hầu hết khi chọn mua máy chiếu khách hàng sẽ không chú ý đến một yếu tố cũng cực kỳ quan trọng đó là màn chiếu. Hầu như mọi người sẽ lạm dụng các mặt phẳm trong phòng để chiếu gồm có tường nhà, tủ, trần nhà, hay chọn mua lại màn cũ... Tuy nhiên cách làm đó là không khả quan. Màn chiếu cũ sẽ làm giảm hiệu quả của một thiết bị máy chiếu đẳng cấp và nhiều tiền.



1. Màn chiếu là gì và chúng vận hành thế nào?

Màn hình chiếu chính là lớp có màu trắng sáng, được thiết kế từ từ 1 kiểu vải chuyên dụng và có chức năng tiếp nhận ánh sáng được phát ra ở phía đèn chiếu. Bởi vì màn hình máy chiếu chuyên nghiệp được hình thành nhờ một mảng màu sơn trắng tích hợp những hạt phản xạ do vậy nó có thể mở rộng tia sáng cực kỳ hoàn hảo. Hướng đi của việc dùng màn hình chắc chắn là tích tụ tất cả ánh sáng được phát ra từ model chiếu với mục đích phục vụ cho người dùng.
Màn chiếu cực kỳ quan trọng với việc tạo ra kết quả trình chiếu. Thiết bị này điều chỉnh tia sáng với cách phản xạ quay trở lại tia sáng đi từ ống kính tới điểm nhìn của mọi người.
Chế độ vận hành của màn hình chiếu khá dễ dàng. Nếu như có đường sán phát tới màn, nó sẽ hội tập vào một chỗ sau đó khuếch tán tới mọi nơi.
Tham khảo thêm may chieu Optoma X312

2. Phân chia màn chiếu theo mục đích

Dựa vào nhu cầu mà người dùng chọn mua màn máy chiếu để phù hợp nhất. Dưới đây là một số kiểu màn máy chiếu thông dụng nhất hiện tại mà người dùng nên tìm hiểu nhé.
- Màn máy chiếu di động: sở hữu các thành phần gồm một tấm màng và phần khung có ba chân. Sự nổi trội của kiểu màn này đó là độ tiện dụng, dễ dàng dùngsử dụng vì khối lượng cực kỳ nhỏ nhẹ nên có thể đem đi tới nhiều nơi. Màn máy chiếu 3 chân thường được sử dụng ở những nhà hàng, khuôn viên,...
- Màn hình máy chiếu điện treo tường: có chức năng điều chỉnh được ở xa nhờ chức năng điện được lắp ở hai đầu trên của màn chiếu.
- Màn chiếu treo tường kéo tay: sở hữu giá bán vô cùng phải chăng, dùng tiện lợi vì vậy mà mẫu này thường được người dùng lựa chọn. Các bạn chỉ cần kéo thả dễ dàng màn chiếu là thiết bị này sẽ tự thả ra hoặc cuộn tròn vào. Màn máy chiếu treo tường kéo tay chủ yếu dùng cho những không gian chiếu có diện tích vừa phải hoặc sự ít di chuyển như máy chiếu hội họp, phòng học hay những nhà hàng.
- Màn hình chiếu khung: cũng cực phổ biến trên thị trường Việt Nam, là giải pháp tuyệt vời dành cho các rạp chiếu gia đình, những model máy chiếu giá rẻ
- Màn hình máy chiếu bạc: siêu phẩm được trang bị dành cho các phòng chiếu phim Full 3D chuyên nghiệp
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét