Được tạo bởi Blogger.

4 Thiết bị máy chiếu phổ biến nhất hiện nay

Để làm 1 tín đồ yêu công nghệ đặc biệt là các dòng máy nghe nhìn như máy chiếu thì người dùng phải biết 5 model chiếu cao cấp nhất ở trên thị trường Việt hiện tại. Cùng chúng tôi tìm hiểu các model này nhé.

Sản phẩm máy chiếu là mẫu không thể thiếu với cuộc sống cao cấp. Dòng máy này được trang bị trong các văn phòng, những buổi dạy học trên giảng đường, ở nhà, khu du lịch, nhà hàng hoặc dù là ở trên các vỉa hè dọc đường. Mỗi 1 thiết bị lại bao gồm 1 điểm cộng và giá bán khác nhau thế nên người tiêu dùng cần suy nghĩ để lựa chọn chính xác nhất với yêu cầu của công việc của mình.

1. Máy chiếu Epson EX7235 Pro

Có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng khoảng hai cân nên nó cực kỳ thích hợp để đem nhiều nơi. Không chỉ thế, Epson EX7235 Pro còn được khách hàng đánh giá là đẳng cấp nhờ những tính năng hỗ trợ kết nối phong phú dựa vào các bộ phận giao tiếp như HDMI,VGA,AV,USB,... Hỗ trợ với vô số các yêu cầu việc làm.
Máy chiếu Epson EX7235 Pro sở hữu chức năng vận hành nhanh, chỉ phải chờ 30 s để khởi động và tính năng tạo nên những khung hình tinh tế và trong sáng.


Nếu như người dùng đang muốn kiếm 1 sản phẩm trình chiếu có giá cả rẻ thì đảm bảo rằng máy chiếu mini cầm tay Tyco T2500 là sự chọn mua đúng đắn nhất. Kích cỡ chỉ 21*14.5*8 Cm, có trọng lượng tầm một cân nên thiết bị này khá thuận tiện để lắp đặt cũng như mang tới nhiều nơi.
Được coi là model dành riêng cho gia đình do vậy thiết bị Tyco T2500 cần phải sở hữu chỉ số phân giải cao và các phần giao tiếp phong phú để nhận dữ liệu dễ dàng lúc hiển thị lên màn với khung hình mượt mà và rõ ràng nhất.

3. Máy chiếu mini Tyco D1600

Tuy không phải là mẫu máy chiếu bé nhỏ nhất trong thương hiệu máy chiếu Tyco nhưng nó lại được mọi người nhận định là chất lượng về khả năng và bề ngoài cực kỳ độc đáo của nó. Máy chiếu mini D1600 sử dụng hệ điều hành Android khủng, bởi vậy mà các bạn sẽ tự nhiên truy cập các ứng dụng giải trí cao cấp như đầu android.

4. Optoma PX318

Mặc dù giá thành hơi mắc hơn các dòng máy bình thường khác nhưng Optoma PX318 lại được sử dụng trong nhiều mục đích trình chiếu như là giải trí gia đình, trình chiếu cuộc họp, giảng dạy, kinh doanh,...Nó cũng là mẫu trình chiếu được tin dùng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay và được những chuyên gia khuyên dùng.

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét