Được tạo bởi Blogger.

Bóng đèn máy chiếu và những chú ý bạn cần biết

Bóng đèn máy chiếu được coi là một phần không thể thiếu cần thiết trong sản phẩm chiếu. Bởi thế mà, các gia đình cần phải tìm tòi để có thể sử dụng cũng như bảo quản như thế nào là tốt nhất. Ở bài viết dưới đây, maychieuhanoi.Org sẽ giới thiệu tới cho người dùng một số lưu ý về bóng đèn chiếu.

Đèn chiếu là 1 trong những bộ phận quan trọng nhất ở thiết bị máy chiếu, bao gồm cả máy chiếu giá rẻ , kết hợp phần ống kính để đem lại độ sáng cao khi chiếu lên bề mặt chiếu.
Một sản phẩm chiếu có thể sử dụng nhiều mẫu bóng đèn tùy theo quy mô hiển thị và công suất của thiết bị máy chiếu đó. Hạn sử dụng của đèn chiếu được xem là thước đo tuổi thọ của máy chiếu tuy nhiên cũng xuất hiện yếu tố ở ngoài như môi trường, cách bảo vệ, ...Làm kết quả chiếu cũng giảm dần hơn nhiều.
Trên thị trường Việt Nam có vô số loại bóng chiếu khác nhau và giá thành của nó cũng khá đắt. Trước khi thay thế đèn chiếu thì hãy chọn cho mình những địa chỉ uy tín để đảm bảo hình chiếu sau này vẫn đạt hiệu quả như là lúc trước.
Hầu hết người dùng chọn mua máy chiếu thường tò mò là bóng đèn của nó sẽ dùng được đến khi nào. So với các loại bóng thông thường thì tuổi thọ của nó chỉ dừng lại ở mức 2.000 - 3.000 H, hoặc hiện nay được nâng cấp hơn đạt khoảng 8.000 - 10.000. Vào mức này chúng ta sẽ tìm thấy ở các sản phẩm chiếu của Optoma như máy chiếu Optoma X312, máy chiếu Optoma S341, ... Hay Hitachi như Hitachi ED-27X,... Đặc biệt, công nghệ bóng đèn công nghệ Led cho thời gian chiếu lên tới 20.000 - 50.000 Giờ chiếu hỗ trợ người sử dụng sử dụng trong thời gian là 8 - 10 năm.

Đây là một số điều mà người dùng nên lưu ý về bóng đèn máy chiếu

- Tuyệt đối không rút nguồn điện sau khi tắt thiết bị cũng như không dùng thiết bị khi bóng đèn còn ấm. Vì như vậy sẽ làm cháy nổ cũng như nất bóng đèn chiếu
- Không được bật tắt thiết bị liên tục, sử dụng chức năng chiếu tiết kiệm điện năng để giảm điện năng tiêu thụ của bóng đèn
Có thể bạn muốn xem thêm: máy chiếu Tyco giá rẻ
- Đặt model ở những nơi thoáng khí
- Thường xuyên làm sạch theo chu kỳ để bảo đảm khói bụi sẽ không xuất hiện trên bóng chiếu
Nếu các bạn thấy cường độ sáng của đèn không còn mạnh, màu sắc mờ dần theo thời gian hay các trường hợp bóng chiếu bị cháy hoặc những tác nhân khác thì có lẽ người sử dụng sẽ phải mua đèn chiếu khác.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét