Được tạo bởi Blogger.

Bóc trần sự thật về máy chiếu Optoma S341 dành cho phòng họp

Tự hào là mẫu máy chiếu được trang bị với mục đích lắp đặt tại văn phòng. Buổi tổng hợp của chúng ta sẽ thực sự thu hút hơn nếu sử dụng thêm model chiếu S341 giá rẻ này. Nhờ mức chiếu mạnh mẽ, tỷ lệ phân giải lớn và tính năng trình chiếu mượt mà do đó mà thiết bị S341 lúc nào cũng là sự lựa chọn đầu tiên cho các mục đích trình chiếu và trong phòng họp. Cùng điểm qua một vài điểm vượt trội của dòng máy Optoma S341 nhé.



Thông số kỹ thuật đặc trưng của máy chiếu Optoma S341

Thương hiệu: máy chiếu Optoma
Công nghệ: DLP
Mức chiếu sáng
Sở hữu loa trong: có
Trọng lượng: hơn 2 kg

Ưu điểm cũng như tính năng của máy chiếu giá rẻ S341

- Ngoài quá trình lắp đặt máy chiếu cố định thì thiết bị Optoma S341 còn sở hữu ngoại hình tương thích với việc mang đi xa của mọi người. Hơn thế, người dùng có thể dùng nó để chiếu trong những buổi họp, buổi thuyết trình hoặc mang bất kỳ đâu mà các bạn mong muốn.
- Những cổng kết nối đa dạng, cài đặt trực quan, hợp lý nhằm đem lại sự tiện lợi cho chúng ta. Mặt khác, bạn còn thuận tiện thao tác và giao tiếp dữ liệu với những model khác thông qua khả năng liên kết mà không cần dây dẫn này.
>>>>>>>>>> Xem thêm: máy chiếu Optoma X341
- Màu sắc được đảm bảo: do có kỹ thuật Brilliantcolor cộng thêm chỉ số phân giải hình ảnh khủng do đó sắc màu giữa các khối màu lúc nào cũng được tăng cường, khung hình trở nên tươi sáng và sắc nét hơn.
- Bóng đèn chiếu có tuổi thọ dài: để giảm thiểu tốt nhất quá trình thay thế đèn chiếu thì maychieuhochiminh.Com muốn khách hàng nên dùng Máy chiếu Optoma giá rẻ S341 tại vì nó có mẫu bóng đèn có tuổi thọ lên đến 10.000 Giờ. - Chỉ số tương phản hình ảnh khủng: các kiểu dữ liệu được trình chiếu tại màn chiếu sẽ hiện lên một cách sắc nét nhất khi trang bị chỉ số phân giải hình ảnh cao. Hơn nữa, hình ảnh còn có thêm nhiều chiều sâu giúp hai màu đen, trắng được xác định rõ rệt.
- Những chức năng khác: thật sự tiện dụng khi 1 sản phẩm máy chiếu được trang bị thêm những chức năng này. Quick Resume khiến sản phẩm chiếu hiển thị trở lại trong lúc bị tắt tầm 2 phút, còn Auto Power Off sẽ giúp model này tự động tắt khi không có lớp điện năng truyền vào. Do đó mà S341 hay được lắp đặt đa số ở trong các trường học trong thời gian này.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét