Được tạo bởi Blogger.

Chọn lựa máy chiếu gia đình cao cấp và rẻ

Một vấn đề rất khó lý giải với khách hàng đó là làm sao để chọn được chiếc máy chiếu phim full hd vừa chất lượng vừa có giá thành phải chăng. Những năm vừa qua, Tivi luôn là quyết định đầu tiên trong giải trí thì đến nay, thiết bị máy chiếu đang dần dần được thay thế vị trí này trong gia đình. Máy chiếu không những hợp túi tiền mà còn sở hữu vô vàn điểm cộng mà người dùng xã hội mới đang kiếm tìm.

Nếu nhận xét về độ phân giải hình ảnh thì rất có thể Smart Tivi sẽ tạo chất lượng hơn dẫu vậy nếu sánh về giá thành thì model chiếu rẻ hơn rất nhiều đối với không ít ngôi nhà.
Bây giờ tại thị trường Việt xuất hiện kha khá loại máy, thương hiệu khác vì vậy mà việc chọn mua thiết bị này trở nên khó hơn nhiều. Để giúp người dùng giải mã nguồn gốc khó khăn này thì hôm nay chúng tôi xin phép mang tới cho người dùng một số mẹo để lựa chọn máy chiếu xem phim giá rẻ cho gia đình chất lượng tuy nhiên sở hữu mức giá rất phải chăng nhé.
- Công nghệ: các công nghệ thông dụng như là LCD, DLP, Lcos cũng như gần đây nhất là kỹ thuật đèn chiếu LED. Mỗi loại lại sở hữu một tính năng riêng cũng như tùy theo mục đích của các bạn mà lựa chọn cho thích hợp nhất. Nếu sử dụng trong gia đình thì những tỷ lệ như cường độ sáng hay tỷ lệ tương phản hình ảnh...Không phải quá khủng thế nên mà công nghệ LED chính xác là thích hợp nhất dành cho người dùng. Công nghệ này vừa đem đến hình ảnh sắc nét, không có nhược điểm lại sở hữu giá bán rẻ.
Tìm hiểu thêm: Optoma S341
- Thông số phân giải
Sức hút lớn nhất ở một model máy chiếu đó là độ phân giải. Hầu như những model trình chiếu dành cho giải trí gia đình sẽ là SVGA hay cao hơn là 1280 x 720 và 1024 x 720 pixel cho thông số khung chiếu khá lớn mà vẫn cho ra hình ảnh sắc nét, tươi sáng đến từng chi tiết nhất là khi chúng ta xem video lại càng phát huy tác dụng.
- tỷ lệ tương phản và độ sáng: thông thường người dùng lựa chọn máy chiếu sẽ dựa vào 2 chỉ số này bởi nó càng lớn thì nhu cầu đó ngày càng chuyên nghiệp. Đối với gia đình thì hầu như đều là môi trường kín hoặc không có ánh sáng bởi vậy mà chúng ta chỉ cần chọn mẫu có độ sáng bình thường tầm từ 700 - 2500 thôi.
Cộng với độ sáng thì độ tương phản cũng được xem là 1 phần quan trọng để khẳng định kết quả của hình ảnh. Mức thích hợp nhất nằm trong tầm 500 – 700:1
- Tuổi thọ của dòng máy này: người dùng thường đo số giờ hoạt động của một thiết bị máy chiếu phụ thuộc vào độ bền trung bình của bóng đèn chiếu ở model đó. Chắc hẳn ai cũng có ý muốn sở hữu một sản phẩm sẽ trình chiếu được lâu thế nên mà chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một vài mẫu thích hợp với giải trí gia đình mà giá vô cùng phải chăng như là may chieu Tyco T35A, Tyco D1600, Tyco T2500,...
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét