Được tạo bởi Blogger.

Các dòng máy chiếu màn hình cảm ứng " hoàn hảo"

Giống như Các bạn đã thấy màn chiếu cảm ứng có trong hầu hết mẫu hiện đại như là điện thoại, máy tính xách tay, Tivi,... Cũng như tới nay các hãng kỹ thuật đã dùng cấu tạo đẳng cấp này vào máy chiếu siêu thông minh

Bây giờ, người tiêu dùng đang có ý định đổi sang dùng sản phẩm chiếu màn cảm ứng. Với vô số kiểu dáng và chủng loại vì thế nên có thể tùy theo nhu cầu mà chọn lựa. Đây là tất cả mẫu máy chiếu projector cảm ứng thông dụng mà các bạn cần lựa chọn.
1. Thiết bị trình chiếu cảm ứng Tyco M10
Nhìn qua hầu như người nào cũng nghĩ nó là 1 chiếc điện thoại thông minh tuy nhiên chính xác là 1 model thiết bị trình chiếu cảm ứng trang bị thiết kế khá nhỏ gọn cũng như có tính năng vô cùng tiên tiến.
Nằm trong phân khúc máy chiếu mini bỏ túi được ra mắt gần đây. Cho đến nay, dòng máy này không những nhận được tình cảm của khách hàng mà nó còn tham gia vào trong công việc cải cách và chạy theo xu hướng của hãng Tyco.
2. Thiết bị trình chiếu màn hình cảm ứng Xperia Touch
Cực chất cùng với máy chiếu Xperia Touch, không những sở hữu hệ điều hành android mà thiết bị này còn sở hữu khả năng biến bất cứ mặt phẳng chiếu trở thành màn cảm ứng rất thuận tiện.
Máy chiếu Xperia Touch có kỹ thuật hiển thị SXRD sử dụng bộ nhớ RAM 3GB, ROM 32GB cho khả năng lưu rộng lớn chắc chắn sẽ làm mọi người dùng yêu thích
Xem thêm : những mẫu máy chiếu rẻ có mặt tại máy chiếu hà nội người dùng nên mua

3. Máy projector cảm ứng CDE7561T của ViewSonic
Là mẫu máy chiếu projector đa điểm chứa tất cả khả năng trong 1. ViewSonic CDE7561T hỗ trợ đồng thời cả hai hệ điều hành windows và android và windows tạo cơ hội kết nối với hầu hết dòng máy khác nhanh hơn nhiều. Không chỉ có vậy, với chức năng cảm ứng 20 điểm chạm ở toàn màn hình cho phép rất nhiều người dùng trong 1 thời điểm. Sử dụng bóng led để tăng cao hạn sử dụng cũng như hạn chế năng lượng sử dụng cũng như tài chính sở hữu.
4. Thiết bị trình chiếu 3D
Dòng máy chiếu projector được thiết kế bởi một lớp nhựa cao su có thông số đàn hồi rộng cùng với một bộ chuyển động ở phía dưới cho phép hình ảnh lúc chiếu sẽ có độ sâu và trung thực hơn nhiều. Không chỉ thế, phần camera sẽ điều chỉnh khung hình cho phép bạn cảm giác có sự sáng rõ cũng như sát thực nhất.
Có thể bạn muốn xem: máy chiếu Tyco T1500A có thật hoàn hảo không?
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét