Được tạo bởi Blogger.

Các dòng máy chiếu trang bị hệ điều hành android

Nếu như bạn muốn mua một chiếc máy trình chiếu có không thiếu hầu hết khả năng của 1 model android box tivi, giúp tham gia ứng dụng giải trí hoàn hảo thì model máy chiếu chạy android chính là quyết định hợp lý nhất dành cho các gia đình.



Máy chiếu android vô cùng đa năng và linh hoạt. Sự nổi trội của kiểu máy này là truyền dẫn đường mạng LAN hoặc không dây, dùng như những thiết bị giải trí cao cấp khác có thể chiếu phim, hát karaoke, đọc báo, xem K+, chơi game, học online, ...

Máy chiếu android đa số đều trang bị cấu tạo đơn giản có thể bỏ túi và mang đi dễ dàng. Một số kiểu dùng màn hình cảm ứng, trang bị bộ loa 2W cho âm thanh trong trẻo nhất.

Hầu hết model thiết bị máy chiếu chạy hệ điều hành android cao cấp:

1. Máy chiếu mini giá rẻ android M10

Có kích cỡ chỉ bằng 1 model smartphone iphone 6s, máy chiếu mini  M10 cực kỳ thích hợp cho những ai yêu thích đi phượt hay du lịch.
Máy chiếu mini Tyco M10 có độ phân giải hình ảnh 854×480 (WVGA) tạo nên hình ảnh rõ nét, hạn sử dụng bóng đèn 20.000 – 50.000 giờ và đặc biệt là sở hữu hệ điều hành Android bộ nhớ lưu trữ rộng.

2. Máy chiếu projector android Tyco D1600

Có đèn chiếu led có thời gian sử dụng mạnh mẽ, cường độ sáng 1600 ansi lumen nhưng chỉ tốt khi hiển thị ở trong những nơi ít ánh sáng.
Máy chiếu Tyco D1600 tích hợp chức năng giảm thiểu điện năng nhờ PIN được cài thêm vào máy. Mặt khác, mọi người có thể thưởng thức tất cả phần mềm giải trí nhờ hệ điều hành android tích hợp sẵn trong máy chiếu

Có thể bạn muốn đọc: lợi thế của Tyco T2500

3. Máy chiếu projector android T1500A

Nằm trong thế hệ thiết bị trình chiếu đẳng cấp và cực thông minh. Tyco T1500A đang là sản phẩm bán chạy nhất ở trên thị trường hiện nay.

Nhờ việc tích hợp hệ điều hành android kết hợp thêm khả năng kết nối không dây hỗ trợ người sử dụng nhận thông tin dễ dàng hơn để xem phim, hát karaoke, chơi game,...thỏa thích

4. Máy chiếu projector android T35a

Thiết bị chiếu cuối cùng của thương hiệu Tyco trang bị hệ điều hành android. Giống như hầu hết sản phẩm khác, may chieu Tyco T35A cũng rất được tin dùng không chỉ giá tiền rẻ mà còn vì chức năng thiết bị này đem đến cho người sử dụng trong khoảng thời gian vừa qua.

Ở trên là 4 model máy trình chiếu trang bị hệ điều hành android người sử dụng nên biết thêm để mua. Để biết chi tiết hãy liên hệ tới số điện thoại của maychieure.net.

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét