Được tạo bởi Blogger.

Dòng máy chiếu giải trí gia đình chưa đến 10 triệu

Nếu như các bạn đang muốn sử dụng 1 sản phẩm đáp ứng cho nhu cầu giải trí thì máy chiếu giá rẻ chắc chắn là 1 chọn lựa tuyệt vời. Để hỗ trợ người sử dụng thấy đơn giản hơn trong việc lựa chọn ngày hôm nay, maychieure.net sẽ mang đến cho các bạn tất cả kiểu thiết bị trình chiếu giải trí chưa đến 10 triệu



1. Máy chiếu projector InFocus IN112x

Chúng ta sẽ có 1 cuộc đời mới nhờ các sản phẩm cao cấp, có hình ảnh và sắc màu hấp dẫn có thể vượt qua tất cả điều kiện nhiều ánh sáng.
Máy chiếu projector InFocus IN112x sở hữu kỹ thuật DLP, độ sáng cao, trợ giúp màu sắc tốt hơn khi dùng khả năng trình chiếu 3D phát từ thiết bị nguồn.

2. Máy chiếu S341

Thiết bị chiếu Optoma S341 trang bị cho rất nhiều nhu cầu khác. Thiết bị này sở hữu kích cỡ nhỏ bé, hiện đại do vậy rất được ưa chuộng ở nước ta. Không chỉ có vậy, nó cũng sở hữu vô số mọi công dụng tuyệt vời như là: cường độ sáng lớn, chỉ số tương phản hình ảnh khủng và độ phân giải lớn rất phù hợp để phát ở trong giải trí gia đình.

Xem thêm: thiết bị máy chiếu Optoma S341 chuyên dụng cho giải trí tại gia

3. Máy projector VPL-DX111

Tất cả các yêu cầu năng động, rõ ràng cũng như đạt tiêu chuẩn đều có măt ở trong dòng máy chiếu này. Máy chiếu projector Sony VPL-DX111 sở hữu 6 chức năng trình chiếu kết hợp thêm độ sáng 1800 AL và tỷ lệ tương phản 3000:1 tạo ra hình ảnh chiếu rất chuẩn xác. Nhất là, mọi chức năng như xóa màn hình, tự chỉnh độ sáng, tiết kiệm năng lượng tự động cũng chỉ có trong VPL-DX111.

4. Tyco T2500

Dòng máy có không ít cổng liên kết, bộ phận hoạt động cũng như tắt máy chiếu nhanh lấy được sự ưa chuộng của mọi người. Đặc biệt, với độ sáng 2500 AL kết hợp thêm độ phân giải 800*480, đạt tới FULL HD. Nó có lẽ là sản phẩm giải trí hiện đại nhất. Dòng máy này có thể làm theo bất kỳ yêu cầu mà người sử dụng mong muốn

Đọc thêm: may chieu Tyco T2500 chưa tới 10 triệu đồng

5. Thiết bị trình chiếu EB-X11

Khác với hầu hết sản phẩm như trong thời gian này. Máy chiếu projector EB-X11 sử dụng đèn E-TORL công nghệ độc nhất của nhà sản xuất Epson tạo ra mức sáng cao hơn và khả năng tiêu thụ năng lượng thấp. Hình ảnh trong máy có thể tự cân bằng hỗ trợ các bạn cảm thấy thuận tiện hơn nhiều.
Nhờ các tư vấn ở trên, có lẽ các bạn đã chọn lựa cho gia đình thiết bị chiếu thích hợp rồi phải khôngTới ngay maychieure.net để nhận những mẫu này về nha

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét