Được tạo bởi Blogger.

Các mẫu chiếu cầm tay đáng mua trong năm nay

Máy chiếu khá phổ thông với đời sống mới do đó nên thị trường thiết bị trình chiếu càng ngày càng phát triển hơn nhiều. Hầu hết nhà sản xuất đẳng cấp như là Panasonic, Optoma, BenQ, Sony, Hitachi, Epson, Viviteck, ViewSonic,Tyco, Unic,... đều cố gắng đem đến cho người dùng nhiều mẫu cao cấp và hợp thị cầu
Mẫu máy chiếu xách tay đã khá thân quen với người sử dụngKhi mua bạn cần tìm kiếm trước về tất cả thông tin như nhà sản xuất, nhà phân phối, kiểu máy, những tỉ lệ về model chiếu, giá cả và chế độ bảo hành bảo dưỡng với mục tiêu tạo ra chất lượng tuyệt nhất.



Một số thiết bị máy trình chiếu cầm tay đáng lựa chọn nhất trong cuối năm nay này

1. Máy chiếu mini M10

Tyco M10 lắp đặt rất nhiều ở trong thời gian vừa rồi. Không những dùng kích thước nhỏ nhắn, cân nặng nhẹ nhàng mà còn dễ xách đi và dễ dàng sử dụng hơn.
Máy chiếu sở hữu hệ điều hành android cho phép mọi người tham gia tất cả ứng dụng giải trí cao cấp dựa theo truyền tải không dây wifi hiện đại. Nhờ sự tiện dụng này, các bạn sẽ hạn chế được cực nhiều sức lực đó.

2. Máy projector Unic UC40 Plus

Được tạo ra bởi thương hiệu Unic có hạn sử dụng cực hiệu quả. Máy chiếu projector Unic UC40 Plus có thiết kế nhỏ gọn, chức năng đa dạng, kết nối tiện lợi được vô số bạn yêu mến trong thời gian vừa rồi
Có thể bạn muốn đọc: model máy chiếu mini Tyco T2500 có giá thành phải chăng đáng mua nhất trong thời gian vừa rồi

3. Máy chiếu projector Acer X110

Sử dụng tất cả công dụng phát, liên kết dựa vào bộ phận liên kết trực tiếp, chỉ số phân giải hình ảnh cao cộng thêm độ sáng 2500 lumen cực rẻ. Do vậy, nếu như các bạn yêu thích điểm tiện lợi và giá hợp lý thì sản phẩm này sự chọn mua dành cho người sử dụng.

4. Máy trình chiếu Qumi Q6

Dùng kỹ thuật đèn led hay ho có giờ sử dụng dài, cho ra khung hình rõ ràng. Máy chiếu mini gia đình Vivitek Qumi Q6 trang bị tỷ lệ phân giải đạt đến 1280 x 800, độ sáng lý tưởng cho mục đích vừa nhỏ. Ngoài ra với việc sử dụng MHL, thiết bị này luôn luôn tạo nên nội dung video và âm thanh trung thực nhất

Ngoại trừ các dòng máy máy chiếu projector cầm tay phổ thông ở bên trên, maychieure.net còn có thêm mọi dòng máy đời mới tích hợp tính năng tương thích với bất kỳ nhu cầu của người dùng. Mọi thông tin xin liên hệ đến số điện thoại của chúng tôi nhé.


< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét