Được tạo bởi Blogger.

Model chiếu Sony nên lắp đặt cho hội họp văn phòng

Nhà sản xuất máy chiếu Sony là thương hiệu cung cấp thiết bị công nghệ nổi tiếng trên thế giới trong đó có máy chiếu. Với các điểm mạnh cả về thiết kế lẫn thông số kỹ thuật thì có lẽ mẫu này vô cùng tương thích với những môi trường hiển thị có diện tích rộng lớn như là lớp học cũng như phòng họp. Sau đây sẽ là một số model máy chiếu Sony phù hợp dùng cho phòng họp mà chúng ta có thể đọc thêm.



1. Tại sao nên lắp đặt model máy chiếu Sony ở trong hội họp

- Đem thương hiệu kỹ thuật nổi tiếng thế giới, tạo niềm tin tới người tiêu dùng
- Tất cả thiết bị chiếu mới đều có cấu tạo nhỏ gọn, tiên tiến cũng như tiện dụng
- Tích hợp những chức năng ngăn ngừa năng lượng, thân thiện với môi trường
- Đèn chiếu sở hữu giờ hoạt động bền lâu, giúp nâng cao độ sáng cũng như tạo hình ảnh chiếu chất lượng
- Trang bị hệ thống kết nối không dây wifi, điều khiển thông qua đường truyền mạng,..
- Gía thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu
Có thể bạn muốn xem Những model máy chiếu mới giá rẻ dành cho hội họp khác ở maychieuhanoi.org

2. Những sản phẩm chiếu Sony dùng nhiều trong hội họp

- Máy chiếu projector Sony VPL-DX127: sở hữu kích thước tầm 2,5 kg, máy chiếu Sony VPL - DX127 thuận tiện xách đi và hiển thị. Ngoài ra, máy chiếu còn tích hợp cường độ sáng 2600 ansi lumens, tỉ lệ phân giải hình ảnh 1024 x 768 cùng với kỹ thuật phổ thông LCD cho khả năng điều chỉnh khung hình chính xác, tương thích với những địa điểm lớn cũng như sở hữu ánh sáng mạnh.
- Máy chiếu projector Sony VPL-EX290: Là sản phẩm cạnh tranh lớn nhất của model may chieu Hiatchi ED-27X, máy chiếu Sony VPL-EX290 cũng rất được tin tưởng lắp đặt nhờ tất cả tính năng cũng như ưu thế nổi trội. Nhất là khả năng hạn chế điện năng đáng kể lúc phát vì thế nên nó được xem là mẫu máy chiếu thuyết trình, dạy học, giải trí chất lượng nhất bây giờ.
- Máy chiếu VPL-DX131: Có sự lôi cuốn nhờ bề ngoài hiện đại, khối lượng đơn giản khá dễ dàng mang đi và thiết bị này cực kỳ phù hợp với những mẫu địa điểm. Là một trong những dòng máy tiên phong ở trong dòng máy chiếu văn phòng. Thiết bị máy chiếu VPL-DX131 đạt chuẩn về khả năng kết nối đầy đủ với tất cả dòng máy nguồn phổ biến nhất ở trên thị trường Việt. Với một sản phẩm giá cả phải chăng như thế này, chắc chắn người dùng sẽ cảm thấy tiếc nuối khi không chọn mua nó
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét