Được tạo bởi Blogger.

Cách mua máy chiếu gia đình

Smart Tivi có kích cỡ khủng được đánh giá là một đối thủ lớn của sản phẩm máy chiếu. Nếu ngày xưa toàn bộ những hộ gia đình đều dùng tivi để giải trí thì hiện nay 1 phần trong đó đều thay đổi dần sang sản phẩm máy chiếu gia đình giá rẻ màn hình chiếu lớn. Thiết bị này sở hữu nhiều điểm mạnh hơn về cả mức giá, chất lượng trình chiếu lẫn sự tiện dụng. Nếu gia đình đang muốn lựa chọn 1 thiết bị chiếu giải trí gia đình thì hãy tham khảo các thông tin sau đây nhé.



1. Chọn lựa máy chiếu dựa theo giá thành

Bây giờ, ngành máy chiếu đang trong thời gian phát triển mạnh chính thế nên mà các thiết bị có mức giá phải chăng được giới thiệu. Mức giá thông dụng được chia ra làm ba mức như sau:
- Từ 2-17 triệu: có lẽ là các model máy chiếu mini giá rẻ nhất, các kiểu khác đều là dòng máy chiếu nhỏ bé tới từ các hãng như máy chiếu Optoma, Tyco, Vivitek,..
- Khoảng 16 - 30 triệu đồng: đa số các sản phẩm này đều chuyên dùng cho các yêu cầu như phát văn phòng, phòng họp hoặc mục đích vừa.
- Trên 30 triệu: thích hợp cho các yêu cầu giải trí đẳng cấp và phát 3D đồ họa rõ rệt

2. Lựa chọn model chiếu dựa vào kỹ thuật

Mỗi loại máy chiếu đều tích hợp 1 kỹ thuật riêng biệt. Trong số đó, công nghệ 3LCD, DLP cũng như công nghệ LED đang được tin dùng ở trên thị trường Việt Nam. Nếu sản phẩm chiếu LCD tạo nên khung hình rõ hơn thì DLP lại cho độ tinh tế khủng. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng lâu thì mọi người nên chọn kỹ thuật LED.
Đọc thêm: may chieu mini Tyco T1500 giải trí hd gia đình

3. Chọn lựa máy chiếu theo thông số

- Độ sáng: có đơn vị là Asi lumen, độ cường độ sáng càng lớn thì kết quả càng hiệu quả và giá cả càng khủng. Nếu như để phù hợp cho gia đình thì từ 1500 - 3500 ansi lumen là thích hợp nhất.
- Độ phân giải: Hai độ thông dụng đó là SVGA (được dùng dành cho phòng rộng) cũng như 1024x768. ( Trang bị cho phòng tại gia)
- Cân nặng: thiết bị máy chiếu sở hữu trọng lượng càng gọn nhẹ càng được ưa chuộng. Hiện nay các thiết bị này đều sở hữu kích cỡ từ 1.5 - 3 kg
- Độ tiện lợi: nên chọn lựa các dòng máy chiếu nào tích hợp đầy đủ loại truyền dẫn, có thể nhận nội dung qua cổng liên kết trực tiếp hay gián tiếp đường truyền wifi.

4. Mua theo thương hiệu máy

Thị trường máy chiếu giá rẻ đang cạnh tranh khốc liệt. Ngoại trừ những thương hiệu nổi tiếng như máy chiếu Sony, máy chiếu Panasonic, Hitachi, máy chiếu Casio thì những cái tên như là máy chiếu Optoma, máy chiếu Tyco, Vivitek cũng được tin dùng
Trên đây là các phương pháp lựa chọn máy chiếu giá rẻ. Để chọn mua các thiết bị chuyên dụng này xin vui lòng liên lạc tới số điện thoại của máy chiếu hà nội để tìm hiểu nhé.

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét