Được tạo bởi Blogger.

Những sản phẩm chiếu sở hữu pin tiện lợi

Mỗi một ngày lại xuất hiện hàng trăm sản phẩm chiếu mới. Chính vì thê mức độ ngày càng tăng cao như vậy nên thị trường Việt Nam cung cấp những sản phẩm nghe nhìn đang có xu hướng nâng cấp hơn nhiều. Để đấu tranh thì những hãng máy chiếu đã và đang có nhiều sự thay đổi mới cho model của họ. dưới đây là những dòng máy máy chiếu có pin cực kỳ tiện dụng mà chúng ta nên lựa chọn.


1. Tyco D1600

Sử dụng hệ điều hành android 4.4 có thiết kế có thể chỉnh sửa, khá nhỏ bé và thông thoáng. Máy chiếu android mini Tyco D1600 tích hợp kết nối không dây qua hai đường truyền 2.4G/5G cho phép hiển thị ở trên bất kỳ bề mặt với hình chiếu khá sống động và rõ rệt nhất. Song song với đó, sản phẩm này còn sở hữu PIN sở hữu dung lượng khoảng 10.000mAh khiến hiển thị vài tiếng mà không cần có điện


Máy chiếu android có kích thước giống hệt như một model smartphone xách tay tích hợp điều khiển màn hình cảm ứng và thông số hiện đại. Những cổng truyền dẫn cần có như là HDMI 1.4a, USB*2, nút On-Off, nguồn DC 5V, lỗ cắm Micro-SD giúp truyền tải dữ liệu nhanh gọn cũng như chính xác nhất.
Không những vậy, Tyco M10 còn trang bị PIN có bộ nhớ rộng lớn tạo cho tính năng chứa thông tin rộng lớn.

3. Thiết bị máy chiếu ZenBeam E1

Có thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng nửa cân, kích thước chỉ 110x83x29 mm cực kỳ tiện lợi. Bóng đèn led cho hình ảnh rõ rệt cũng như giờ hoạt động khủng.
Trang bị khả năng giống như một mẫu pin dự phòng có thể tích hợp truyền dẫn điện trong 1 khoảng thời gian dài lâu do máy chiếu led mini ZenBeam E1 dùng pin có bộ nhớ khủng.

4. Máy chiếu mini YK300

Sản phẩm sở hữu cổng kết nối đa dạng, giao tiếp không dây wifi đa dạng vì thế người dùng có thể dành cho những lúc tham quan khá tốt. Cùng với đó, máy chiếu mini bỏ túi YK300 còn dùng pin có bộ nhớ lưu trữ điện khoảng 1300mAh. Tuy không lớn nhưng vẫn có thể dùng trong khoảng 1 giờđồng hồ, cực kỳ tiện dụng.

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét