Được tạo bởi Blogger.

Nhà sản xuất ViewSonic tung ra thiết bị đời mới

ViewSonic là một hãng máy chiếu đã có tuổi đời từ lâu ở trên thị trường. Trong thời gian vừa qua hãng này đã nỗ lực cải tiến dòng máy cũng như dịch vụ của họ để lấy tạo niềm tin của người dùng.



Nhằm bắt lấy thị trường, vừa mới đây nhà sản xuất này đã giới thiệu với người dùng hai thiết bị máy chiếu thông minh sở hữu mã sản phẩm có tên là ViewSonic PJD5123 cũng như ViewSonic PJD5223Điểm nổi bật của hai model ViewSonic đó là sự bé nhỏ cũng như dễ di chuyển. Vận hành mang đến khung hình đẹp cũng như cực rõ nét bảo đảm sẽ thích hợp với tất cả yêu cầu của các bạn ngày nay

Dưới đây là những ưu thế của 2 model máy chiếu mới giá rẻ ViewSonic PJD5123 và PJD5223

Kỹ thuật hiện đại

Cả 2 PJD5123 và PJD5223 đều sở hữu công nghệ DLP độc đáo cho chức năng vận hành màu sắc trong sáng và tươi sáng hơn. tỷ lệ tương phản hình ảnh 3000:1, cường độ sáng 2.700 AL khá thích hợp cho mục đích trình chiếu văn phòng hay dạy học trong các phòng học.

Cấu tạo mới mẻ khá tiện lợi

Nếu so sánh với mọi thiết bị chiếu đàn anh thì PJD5123 và PJD5223 chỉ có trọng lượng khoảng 2.1 kg, vô cùng nhẹ và phù hợp để đem đi xa.
Nếu so về dáng vẻ thì tất cả đều sở hữu 1 màng bọc sẫm màu bộc lộ vẻ bề ngoài cực kỳ lôi cuốn. Không những thế, cấu tạo phần ống chiếu thụt lùi vào trong trợ giúp model bảo vệ bề mặt kính hoàn hảo hơn.

Đọc thêm: May chieu Optoma S341 giá rẻ

Đi đầu trong việc tích hợp công nghệ 3D

Nếu như ai biết về về thế giới công nghệ và đặc biệt là thiết bị trình chiếu chắc chắn sẽ nhận ra hãng ViewSonic đứng đầu trên thế giới về trình chiếu 3D. Với tần số quét 120Hz, nó sẽ làm hình ảnh trở nên trơn tru và sống động hơn, nhất là làm giảm khả năng lặp ảnh hoặc lay máy khi hiển thị trên màn chiếu.

Khả năng trình chiếu 3D trợ giúp hoàn hảo đối với yêu cầu hiển thị phim tại nhà hay những bài thuyết trình 3D trong sinh, hóa học, khoa học trong trường lớp
Tất cả chế độ hỗ trợ hình ảnh chất lượng

Cả hai dòng máy đều tích hợp công nghệ BrilliantColor mới, 6-Segment màu tinh tế kết hợp thêm chín tính năng phát cho các bạn dễ dàng lựa chọn theo mục đích phát của họ. Đây chính là tác động chính cho phép người sử dụng tin dùng lựa chọn mẫu này.

Vô vàn chức năng truyền tải

Muốn máy chiếu có thể truyền dẫn được với các thiết bị như PC, máy tính xách tay, đầu công nghệ số, điện thoại thì dòng máy này cần được tích hợp những bộ phận như VGA/Audio/RS232/S-video/USB,..Không những thếsản phẩm này còn được khóa bằng tính năng mã hóa PIN nhằm giữ máy thiết bị tránh khỏi sự xâm nhập khác từ các tác động bên ngoài

Tham khảo: 2 sản phẩm máy chiếu Tyco T35A cũng như máy chiếu Tyco T35 được ưa chuộng sử dụng tại năm vừa qua
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét