Được tạo bởi Blogger.

Optoma có model máy chiếu mini nào độc đáo?

Hiệu quả tốt, cấu tạo bé nhỏ cũng như rất nhiều chức năng. Các model máy chiếu mini bỏ túi của hãng Optoma khá được tin dùng trên thị trường thế giới trong thời gian này. Nó được trang bị nhiều cho các yêu cầu thường xuyên phải đi công tác hoặc dịch chuyển nhiều.



Bây giờ, hãy cùng maychieure.net đi khám phá những thiết bị máy chiếu led mini của thương hiệu Optoma phổ thông nhất trong thời gian này nhé.

1. Máy chiếu mini xách tay Optoma Pico PK320

Pico PK320 có khối lượng 230kg cực kỳ bé nhỏ do đó các bạn có thể đặt ở trong túi hay ví để đem đi nhiều nơi khác hoặc thuyết trình buổi gặp mặt trong tất cả cuộc họp nhỏ.
Thiết bị tích hợp lỗ cắm thẻ SD có khả năng lưu trữ rộng, trợ giúp chương trình giải trí media player và dễ dàng tương tác với tất cả mẫu nguồn như máy tính để bàn, điện thoại,... Với mục đích chia sẻ dữ liệu
Dùng kỹ thuật DLP, chỉ số phân giải hình ảnh WVGA tương thích tối đa WXGA khiến hình ảnh sinh động và rõ nét hơn. Mặt khác, máy projector sở hữu bóng đèn chiếu có độ bền 20 nghìn h trợ giúp giảm thiểu tối đa ngân sách bảo dưỡng cũng như thay model.

Khám phá: Nên trang bị máy chiếu Optoma X341 đa năng hay không?

2. Máy chiếu mini giá rẻ Optoma ML1500

Có trọng lượng khoảng 1.4 kg, thiết kế rất bé chiếm cảm tình người dùng. Máy chiếu mini cầm tay Optoma ML1500 có tính năng giống như 1 công cụ giải trí nhưng vẫn có thể xem bản word hay video chất lượng.
Model Optoma ML1500 sử dụng đèn chiếu có giờ hoạt động 20.000 h, độ sáng 1500 AL tuy nhiên thể hiện tốt nhất vẫn là ở trong những địa điểm có ít sáng.
Truyền tải USB cũng như chia sẻ không dây qua sóng wifi chính xác. Model trình chiếu nhỏ gọn này được sử dụng cho hai hệ điều hành IOS và Android có bộ nhớ dự trữ rộng. Cùng với đó, tính năng định dạng 3D cũng không thể thiếu ở trong 1 siêu phẩm đời mới này

3. Máy chiếu mini cầm tay Optoma ML750

Máy chiếu sở hữu cường độ sáng chỉ 700 ansi lumen với hệ số tương phản là 10.000:1. Tỉ lệ phân giải WXGA trình chiếu trên màn chiếu rộng cho khung hình vô cùng hiệu quả.
Sở hữu đèn chiếu có tuổi thọ khoảng 20 nghìn giờ.

Thiết bị chiếu ML750 được hỗ trợ 2 phần liên kết HDMI cũng như VGA chia sẻ nội dung chính xác. Hơn nữa, Nó còn có thể trao đổi thông tin thông qua smartphone nhờ truyền dẫn MHL.
Hỗ trợ đa dạng tiếng nói, dễ dàng điều khiển nhờ màn hình máy chiếu bắt mắt cũng như dễ nhận biết.

Trên đây là ba thiết bị máy chiếu mới giá rẻ ở trong nhà sản xuất Optoma mà người sử dụng nên tìm hiểu. Mọi câu hỏi chi tiết xin vui lòng gọi đến số điện thoại của máy chiếu rẻ để biết thêm chi tiết.

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét