Được tạo bởi Blogger.

Xem bóng đá bạn nên dùng máy chiếu nào?

Model chiếu để xem bóng đá trong thời gian này đang cực phổ biến trên thị trường Việt Nam. Nó hỗ trợ số lượng lớn các chức năng giải trí nội dung cho người sử dụng. Hơn nữa nhờ kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển nên các sản phẩm chiếu bóng đá ngày càng được tin dùng nhiều.


Nếu như bạn đầu tư thiết bị máy chiếu cho mục đích này của các bạn. Bảo đảm nó sẽ tạo ra công dụng bất ngờ đó. Tuy nhiên người dùng sẽ sở hữu dòng máy nào cho yêu cầu này. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn đưa ra 1 số dòng máy chiếu nhé.

1. Máy chiếu Tyco T35A

Sản phẩm đang nổi tiếng trên thị trường Việt do có giá bán cực kỳ rẻ lại cực thông minh. Tyco T35A thuộc danh sách mẫu máy chiếu giải trí của hãng máy chiếu Tyco nổi tiếng tại Mỹ. Tích hợp bóng đèn chiếu LED có hạn sử dụng cao, khả năng hiển thị Full HD sắc nét cho chất lượng hình ảnh chân thực nhất. Ngoài ra, Tyco T35A được trang bị thêm độ sáng lên đến 3800 Ansi Lumen, cao hơn rất nhiều các mẫu chiếu cơ bản khác ở trên thị trường vì vậy nên nó sẽ được dùng ở các mục đích khác như hiển thị tại hội thảo hoặc phòng học,...

2. Máy chiếu cao cấp Hitachi ED-27X

Đảm bảo các bạn sẽ không còn xa lạ với tên nhà sản xuất Hitachi. Nhận xét về công dụng thì không còn gì phải bàn cãi về các dòng máy này nữa.
Trong số các sản phẩm này thì Hitachi ED-27X đảm bảo là một làn sóng vượt trội nhất và hơn hết nó có thể chiếu được trong đa số không gian khác nhau mà vẫn đem tới các hình ảnh sang trọng và chân thực nhất.

3. Máy chiếu giá rẻ PX318

Tích hợp kỹ thuật: DLP
Mức chiếu sáng: 3.300 AL
Thông số phân giải thực đạt: 1024x768
Tỷ lệ phân giải tương thích tối đa đạt: UXGA (1600 x 1200)
Tỷ lệ tương phản : 25.000:1
Hiển thị màu: 1.07 Tỷ màu ( 10 bit)
Định dạng: nhận tín hiệu 3D 720p/1080p vào trực tiếp
Số giờ hoạt động bóng đèn: 10.000 Giờ
Khối lượng: hơn 2kg
Không chỉ có tuổi thọ mạnh mẽ, công dụng hoạt động bền bỉ mà Optoma PX318 còn có hầu hết các kiểu liên kết: truyền dẫn trực tiếp bởi RS-232C, VGA, AV, S-Video, USB, HDMI hoặc dựa vào phần tín hiệu wifi ( truyền dẫn không dây) tạo tiện dụng hơn nhiều cho người dùng. Đảm bảo nhờ đặc điểm này mà thiết bị chiếu Optoma PX318 xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu đối với yêu cầu xem bóng đá của người sử dụng.

4. Máy chiếu mini giá rẻTyco T2500

Mặc dù là sản phẩm máy chiếu mini bỏ túi nhưng khả năng của dòng máy này lại không thể từ chối.
Máy chiếu mini Tyco T2500 có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, được vận hành trên cơ sở của công nghệ LED, độ sáng 2500 ansi Lumen cũng như tỷ lệ phân giải hình ảnh khá lớn lên đến 800×480 hỗ trợ thông số phân giải hình ảnh 1080P rõ rệt. Từ đây các bạn có thể thỏa thích trải nghiệm vào những trận cầu hấp dẫn.
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét