Được tạo bởi Blogger.

Những nhu cầu nào cần dùng máy chiếu?

Sản phẩm máy chiếu đa năng được coi là 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống của người tiêu dùng Việt nói riêng cũng như toàn thế giới nói chung. Khi thị trường Việt ngày càng được nâng cao đồng thời đánh dấu mốc trưởng thành của các nhà sản xuất máy chiếu hàng đầu trên thế giới hiện nay. Không những vậy, nó còn được dùng hầu hết trong các nhu cầu chiếu khác nhau. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá câu hỏi này nhé.

1. Model chiếu được dùng trong giải trí tại gia- xu hướng mới của các gia đình

Những thiết bị chiếu đáp ứng cho gia đình thường có giá thành vô cùng rẻ. Khách hàng chỉ phải bỏ ra khoảng 3- 4 triệu là đã sở hữu ngay những chương trình giải trí rồi. Máy chiếu giải trí có nhiều thay đổi hơn những mẫu máy chiếu cũ về cả bề ngoài cũng như tính năng.
Để chiếu hoàn hảo cho mục đích này thì các thiết bị trình chiếu đó phải có các bộ phận kết nối Full 3D rõ rệt. Chỉ số tương phản cực khủng, độ sáng từ 1500 - 3000 Lumen. ( Hiện có những sản phẩm Tyco đáp ứng được các yêu cầu này như Tyco T1500, Tyco T35, Tyco D1600, máy chiếu Tyco T35A....)
Hơn thế, khi chiếu phim cần phải tích hợp thông số phân giải hình ảnh từ WXGA (1280 x 800) trở lên. Chỉ có vậy thì chúng ta mới có thể cảm nhận được chất lượng của hình ảnh và độ tươi sáng của sắc màu.

2. Sản phẩm chiếu được sử dụng khi kinh doanh nhà hàng

Mục đích này cũng tương đương như là model chiếu dành cho gia đình. Tuy nhiên, những cấu hình phải được tăng cao vì nhu cầu này là hiển thị trong quy mô rộng lớn.
Tùy theo diện tích nơi trình chiếu mà người sử dụng nên lựa chọn dòng máy thích hợp. Chú ý những thông số kỹ thuật như là độ sáng, chỉ số phân giải, công nghệ cũng như hiệu quả bóng đèn chiếu. Ngoài ra, giá cả của thiết bị cũng cực kỳ cần thiết. Phải chọn lựa các model máy chiếu nào tích hợp những tính năng giảm thiểu năng lượng, những bộ phận lúc sửa chữa rẻ nhằm giảm thiểu tối đa chi phí khi đầu tư.

3. Model máy chiếu được tích hợp trong những phòng họp

Tiêu chí chọn mua cũng giống như những nhu cầu trên tuy nhiên các thông số kỹ thuật phải mạnh mẽ hơn. Dưới đây là một số sản phẩm chiếu tốt nhất cho văn phòng:
>>>>>> Optoma X341
>>>>> Optoma X312 thông minh
>>>>> Máy chiếu Tyco T35A di động
>>>>> Thiết bị máy chiếu Hitachi ED-27X có giá thành hợp lý
>>>>> Optoma PX318 tiên tiến

4. Sản phẩm máy chiếu sử dụng cho yêu cầu chiếu ở phòng học

Model chiếu trang bị độ phân giải hình ảnh 1020x168, độ sáng từ 3000 - 3800 ansi lumens, màn chiếu rộng và đèn chiếu có số giờ hoạt động cao. Tất cả những tính năng này đều tồn tại trong những model chiếu của máy chiếu Sony, máy chiếu Panasonic, Optoma, Vivitek, Nec,....
Đáp ứng toàn bộ những yêu cầu trên là các bạn đã sở hữu ngay một mẫu máy chiếu dạy học cao cấp rồi.

< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét