Được tạo bởi Blogger.

Danh sách ba dòng máy chiếu trường học chất lượng nhất trong năm nay

Năm học mới sắp đến, các bạn đã trang bị gì chưa? Phụ thuộc vào mục đích sử dụng mà maychieuhanoi.Org đã phân tích thì các model tương thích nhất cho dạy học đó chính là máy chiếu. Hiện nay, model máy chiếu đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, vẫn còn vô vàn người mua hàng vẫn không thể xác định được nên chọn lựa loại nào mới chất lượng. Nhằm giải đáp vấn đề này thì dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến cho người dùng ba dòng máy chiếu được dùng trong trường học tốt nhất hiện nay nhé.

Máy chiếu Hitachi ED-27X cao cấp

Đảm bảo rằng đây là model máy chiếu phổ biến nhất mà bất cứ mục đích hiển thị nào cũng muốn trang bị. Máy chiếu này có khả năng hoạt động lâu bền do trang bị kỹ thuật tiên tiến đến từ Nhật. Hơn nữa, thiết bị này còn mang nhiều ưu thế nổi trội khác mà chỉ có ở trong các dòng máy thuộc nhà sản xuất Hitachi mới có. Chúng ta cùng điểm qua 1 vài thông số kỹ thuật cũng như công dụng vượt trội như: trọng lượng nhẹ chỉ 2,9 kg, có thể trình chiếu hoàn hảo trong mọi không gian dựa vào cường độ sáng 2700 AL, chỉ số phân giải hình ảnh mạnh mẽ XGA luôn cho hiệu quả khung hình rõ ràng, hoàn hảo nhất. Hơn thế, độ tương phản 2000: 1 cùng với thời gian trình chiếu của đèn chiếu lên tới 6 nghìn giờ khiến cho máy chiếu Hitachi ED-27X xứng đáng là thiết bị hàng đầu trong bảng xếp hạng các dòng máy chiếu trường học chất lượng nhất hiện tại.
thông số kỹ thuật của may chieu Hitachi ED-27X:
Công nghệ: 3 chip LCD cộng thêm Hybrid Filter
Độ sáng: 2700 AL
Tỷ lệ phân giải: XGA
Hỗ trợ chỉ số phân giải 1600x1200
Chỉ số tương phản: 2000:1
Tuổi thọ của đèn: 6,000 – 10,000 h

Model chiếu PX318 thông minh

Là model dùng cho trường học chuyên nghiệp hàng đầu ở nước ta do vậy Optoma PX318 sở hữu hiệu quả không phải bàn cãi. Nếu như Hitachi ED-27X trang bị kỹ thuật của Nhật Bản thì may chieu Optoma PX318 cũng sở hữu kỹ thuật DLP mạnh mẽ nhất tại American. Ngoài việc chiếu trong giảng đường thì Optoma PX318 còn được dùng nhiều tại văn phòng có diện tích vừa phải. Hơn thế, nó còn sở hữu tính năng trình chiếu trong môi trường có ánh sáng mạnh nhờ trang bị khả năng chiếu cao và thông số phân giải hình ảnh cao, cho phép mọi người thỏa thích trải nghiệm cũng như sử dụng trong nhiều h liền.
may chieu Optoma gia re PX318 có thông số như sau:
Công nghệ: DLP
Cường độ sáng : 3.300 AL
Tỷ lệ phân giải hình ảnh chuẩn đạt: XGA
Tỷ lệ phân giải tương thích tối đa đạt: UXGA (1600 x 1200)
Tỷ lệ tương phản : 25.000:1
Tuổi thọ của đèn: 10.000 Giờ chiếu
Khối lượng: hơn 2 cân
Chế độ bảo hành: 2 năm, đèn chiếu 12 tháng hoặc 1 nghìn h

Model chiếu S341 tinh tế

Sản phẩm máy chiếu nữa cũng nằm trong list các dòng máy chiếu giáo dục tốt nhất hiện tại đó là máy chiếu Optoma S341 thông minh. Tại maychieuhanoi.Org, giá của model chiếu S341 chỉ có hơn 8 triệu thôi. Optoma S341 có thể hiển thị tại những môi trường giống như phòng họp, bên ngoài, trường học hoặc ngay cả ở nhà bạn ( chỉ dùng dành cho phòng sở hữu không gian rộng bởi mức chiếu sáng lớn). Có lẽ vậy những chỉ số đặc trưng cùng giá cả phải chăng vì thế nên thiết bị này đã nhận được không ít nhận xét chất lượng từ các gia đình cũng như niềm tin của họ trong thời gian vừa qua.
Thông số của model chiếu S341 là:
Công nghệ: DLP
Cường độ sáng : 3.500 Lumens
Chỉ số phân giải hình ảnh thật là: SVGA (800 x 600)
Tỷ lệ phân giải tương thích tối đa lên tới: 1600x1200
Tỷ lệ tương phản hình ảnh : 22.000:1
Để biết thêm về các sản phẩm này cũng như những thiết bị trình chiếu khác, hãy gọi đến số hotline của maychieuhanoi.org để được tư vấn và rinh sản phẩm. Maychieuhanoi.Org luôn sẵn sàng chờ đón bạn.








< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét